Trải nghiệm “Ngày hội sáng tạo” cùng FasTracKids

Đại đa phần trẻ em Việt Nam thiếu tính sáng tạo trong suy nghĩ và hành động, cha mẹ lo lắng và phàn nàn về sự rập khuôn, lười suy nghĩ, không chủ động giải quyết vấn đề và thiếu tự tin. Làm sao có thể giúp con? Hãy đưa con đến với chúng tôi và tham gia “NGÀY HỘI SÁNG TẠO” để được khám phá SÁNG TẠO TRONG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ tại FasTracKids – Bé Thông Minh (dành cho trẻ từ 4-8 tuổi)

Thời gian 15h30-17h00, ngày 13/01/2018.

Cơ hội nhận ƯU ĐÃI 20% khi nhập học sau lớp khám phá DUY NHẨT trong tháng

Kỹ năng quan trọng nhất vào thời điểm năm 2020 là kỹ năng giải quyết các vấn đề phức hợp, và đây cũng là kỹ năng được coi là quan trọng nhất trong cuộc cách mạng 4.0, trẻ em cần được rèn luyện kỹ năng này từ nhỏ.

Rèn kỹ năng này như thế nào? Có khó không? FasTracKids có thể giúp con, bởi vì: Chúng tôi có môi trường cho trẻ trải nghiệm các tình huống thú vị, con cần vận dụng trí não, kỹ năng, khả năng suy nghĩ độc lập và cùng các bạn giải quyết các vấn đề để đạt được mục tiêu. Những câu chuyện vui, tình huống thực sẽ dẫn dắt trẻ từng bước tháo gỡ các nút thắt. Vui vẻ, tích cực, cuốn hút và có đôi chút thử thách là những điều mà trẻ thấy rất hứng thú.Trẻ sẽ được thỏa sức suy nghĩ để đưa ra các phương án tốt nhất để đạt được mục tiêu.

Năm mới tới với rất nhiều dự định, và với cha mẹ luôn là dự tính nền tảng học vấn và kỹ năng cho con. Chúng tôi luôn đồng hành với những điều tốt đẹp nhất mà cha mẹ hướng tới. Hãy bắt đầu một Năm mới cho con trẻ bằng việc ĐĂNG KÝ KHÁM PHÁ miễn phí. Đừng chần chừ nhé ba mẹ.

FasTracKids-Bé Thông Minh với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèn luyện tư duy, phát triển kỹ năng và làm giàu kiến thứccho trẻ em theo chuẩn của Hoa Kỳ cam kết chất lượng đào tạo tốt nhất cho con bạn.

Liên hệ đăng ký theo hotline 098 2929 815 – 024 3941 1316
Email: kids@indochinapro.com

Lượt đọc: 477