Rộn ràng Giáng sinh cùng “Cuộc đua tuần lộc”

Tối 18/12, các “chú tuần lộc “đáng yêu đã có một cuộc đua vô cùng kỳ thú và vui nhộn. “Cuộc đua tuần lộc” chắc chắn sẽ là một trải nghiệm Giáng sinh đáng nhớ cho các bạn nhỏ tại Trung tâm Bé Thông Minh.

Đến với lễ hội, các bạn mặc những bộ trang phục Noel đầy sắc màu sặc sỡ. Không khí rộn ràng và ấm áp tràn ngập cả căn phòng, cùng với sự háo hức mong chờ được nhận những phần quà thú vị của ông già Noel.

Cuộc đua tuần lộc rực rỡ sắc màu

Các bạn nhỏ với những trang phục noel rực rỡ

Lễ hội được làm nóng bằng vũ điệu Jingle bell vui nhộn. Sau đó, các bạn nhỏ được tự tay trang trí những chiếc sừng và hóa thân thành chú tuần lộc thông minh. “Cuộc đua tuần lộc” bắt đầu bằng trò chơi cùng nhau vượt qua dòng sông băng để đi đón ông già tuyết. Những chú tuần lộc của chúng ta phải vô cùng khéo léo để có thể nắm tay nhau nhảy khớp được vào những “bước chân” để không bị trượt ngã xuống sông. Sau khi đã vượt qua được thử thách đầu tiên, các chú lại tiếp tục gặp phải các chướng ngại vật tiếp theo và lại cùng đoàn kết để đánh đổ tất cả những vật cản đó. Mặc dù vất vả như vậy, nhưng những chú tuần lộc không hề nản chí, nét mặt vẫn tràn đầy sinh lực, sự hào hứng và vẫn có thể tiếp tục màn “rũ sạch tuyết” nữa nhé. Dường như tất cả những thử thách đó không thể làm khó được những chú tuần lộc thông minh, khéo léo, nhanh trí và khỏe mạnh. Chính vì vậy mà cuối cùng các chú đã gặp được ông già Noel, chở ông đi tặng quà cho các bạn nhỏ rồi đấy.

Cùng nhảy những vũ điệu vui nhộn

Cùng đi qua dòng sông băng nào

“Cuộc đua tuần lộc” kết thúc trong tưng bừng và hân hoan, có nhiều bạn còn thể hiện sự tiếc nuối và muốn được tiếp tục “thử thách”. Nhưng Trung tâm Bé Thông Minh sẽ còn rất nhiều những sự kiện, lễ hội lý thú để các bạn nhỏ có thể được tham gia và trải nghiệm. Vậy nên hẹn các bạn vào những dịp tiếp theo nhé. Chúc các bạn nhỏ và gia đình có một Giáng sinh an lành và hạnh phúc!

Ngồi thật ngoan và nhận quà

Đến với Trung tâm Bé Thông Minh, các bạn nhỏ không chỉ được tham gia các khóa học tư duy và kỹ năng, phát triển bản thân để có được hành trang vững vàng bước vào trường học và cuộc sống, mà còn có cơ hội trải nghiệm những sự kiện đầy thú vị, được vui chơi, giao lưu và kết bạn. Sẽ còn rất nhiều điểm hẹn sự kiện khác đang chờ đón những người bạn của Bé Thông Minh. Hãy đến với chúng tôi và khám phá ngay nào!

Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đáng yêu của các bạn nhỏ trong “Cuộc đua tuần lộc” nhé!

Liên hệ hotline 098 2929 815 hoặc 024 3941 1316
Emaiil: kids@indochinapro.com.

 

Lượt đọc: 386