GOLDEN WEEKEND – FASTRACKIDS TƯNG BỪNG ƯU ĐÃI CUỐI NĂM

ƯU ĐÃI 25% CHỈ TRONG 2 NGÀY 16/12 VÀ 17/12

DÀNH RIÊNG CHO KHÓA HỌC FASTRACKIDS VÀ FASTRACK TOTS

Theo 1 nghiên cứu, trẻ từ 3 tới 8 tuổi được học với chương trình FasTracKids phát triển vốn từ vựng biểu đạt và lĩnh hội cũng như kỹ năng xã hội như sự hợp tác, tính quyết đoán, tính trách nhiệm, sự cảm thông và tự chủ hơn từ 100% tới 150% so với trẻ đồng lứa chỉ được giáo dục theo phương pháp truyền thống.

Nếu con bạn đang ở trong khoảng 3 tới 8 tuổi là trẻ đang ở trong giai đoạn cửa sổ cơ hội và cần can thiệp bằng những phương pháp thích hợp để trẻ có thể phát huy tốt đa sự phát triển tư duy cũng như thiết lập được những kỹ năng quan trọng phục vụ trong học tập và thành công trong tương lai.

FasTracKids là chương trình đã thực hiện được điều đó cho rất nhiều trẻ trên thế giới. Một chương trình giáo dục hàng đầu Hoa Kỳ chắc chắn sẽ không làm cha mẹ phải thất vọng bởi kết quả tuyệt vời nó mang lại. Và FasTracKids – Bé Thông Minh tự hào là đối tác đáng tin cậy của FasTracKids quốc tế với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, nghiêm túc, có sự hiểu biết thấu đáo, cặn kẽ về chương trình để có thể mang tới cho con bạn những giá trị cao nhất của FasTracKids.

FasTracKids – Bé Thông Minh sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình để trẻ em thủ đô nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng có một hành trang thật vững vàng đủ đầy về cả tư duy lẫn kỹ năng để tự tin bước vào tương lai.

FasTracKids ưu đãi 25% trong 2 ngày 16/12 và 17/12

Nhân dịp cuối năm, FasTracKids – Bé Thông Minh dành tặng ƯU ĐÃI 25% dành cho phụ huynh tâm huyết mong muốn con mình được cung cấp những kỹ năng, trải nghiệm và cơ hội cho cả cuộc đời. Đừng bỏ lỡ giai đoạn vàng của con mà hãy nhanh tay đăng ký ngay với chúng tôi để được hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ trong hai ngày 16/12 và 17/12.

Liên hệ hotline: 098 2929 815 – 024 3941 1316
Email: kids@indochinapro.com

Lượt đọc: 344