Tầm quan trọng của giáo viên đối với chương trình FasTracKids

Hội nghị FasTracKids khu vực châu Á Thái Bình Dương – FasTracKids Asian Pacific Regional Meeting đã được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 2/11 – 3/11 dành cho các Giám đốc và 4/11 – 5/11 dành cho các giáo viên tham gia đào tạo. Tham dự hội nghị có bà Nancy Faunce-President – CEO của FasTracKids International và các trung tâm tới từ Ấn Độ, Myanmar, Brunei, Malaysia, và các trung tâm, trường mầm non đang giảng dạy FasTracKids từ các tỉnh thành của Việt Nam tới tham dự. Tại đây, Giám đốc của FasTracKids- Bé Thông Minh, bà Hoàng Mỹ Anh đã vinh dự lên thuyết trình về những lợi ích mà FasTracKids mang lại cho trẻ nhỏ. Và quan trọng hơn, bà nhấn mạnh về tầm quan trọng của giáo viên trong việc giảng dạy FasTracKids.

Những tâm huyết, kinh nghiệm và nghiên cứu của bà đối với việc áp dụng FasTracKids suốt 9 năm qua đã giúp cho nhiều Giám đốc Trung tâm khác có được cái nhìn tổng quát và xây dựng được kế hoạch đào tạo và huấn luyện nhân sự trong thời gian tới. Bà Hoàng Mỹ Anh luôn được đánh giá là người tâm huyết và có những đóng góp có giá trị nhất đối với toàn hệ thống. Bà cho rằng mỗi hoạt động của FasTracKids đều có những lý do sâu xa bắt nguồn từ các nghiên cứu khoa học về trẻ nhỏ, độ tuổi, tâm sinh lý và tình cảm xã hội. Và để có thể đi tới tận cùng giá trị, học sinh thu nhận được những điều tốt nhất từ những buổi học FasTracKids thì cần có người chịu trách nhiệm, chịu học, chịu đọc, chịu đầu tư cho việc đào tạo giáo viên và theo sát chất lượng giảng dạy.

bà Hoàng Mỹ Anh phát biểu tại Hội nghị FasTracKids Châu Á Thái Bình Dương

bà Hoàng Mỹ Anh thuyết trình trước toàn Hội nghị

Bà Hoàng Mỹ Anh chụp ảnh cùng toàn thể Hội nghị

Cùng là những bài học theo giáo trình FasTracKids, nhưng để giá trị mà mỗi học sinh nhận về là tốt nhất và hiệu quả nhất, bản thân mỗi giáo viên cần có được sự thấu hiểu cốt lõi, bản chất của chương trình. FasTracKids ko chỉ đơn thuần dạy trẻ về những kiến thức khoa học, xã hội, mà sâu rộng hơn là giúp trẻ phát triển lối tư duy sáng tạo và những kỹ năng cần thiết để phục vụ trong học tập và cuộc sống. Nếu bản thân những người dạy trẻ không nắm vững vấn đề thì dù phương pháp tốt đến đâu cũng đều không có tác dụng đối với trẻ.

Bằng nhiệt tâm với sự nghiệp giáo dục và phát triển trẻ em trong thời đại mới, bà Hoàng Mỹ Anh luôn cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng giai đoạn giảng dạy của giáo viên. Mỗi một giáo viên cần có được sự hướng dẫn cặn kẽ về chương trình FasTracKids, từ lịch sử hình thành, mục tiêu, phương hướng giảng dạy, đến cả tác phong, thái độ với trẻ cũng phải rất chuẩn mực. Tham gia buổi đào tạo giáo viên, cô giáo Hương và cô giáo Linh đã thể hiện được những điều các cô đã học hỏi và đúc kết được trong suốt nhiều năm giảng dạy tại trung tâm.

Giáo viên của FasTracKids – Bé Thông Minh nhận giải Nhất thuyết trình tại Hội nghị

Việc đào tạo giáo viên theo đúng chuẩn của chương trình là rất quan trọng đối với một trung tâm đào tạo, muốn đạt được điều này cần có người đứng đầu hiểu sâu, hiểu thấu, liên tục cập nhật và đào tạo giáo viên, và chúng tôi đang làm rất tốt điều này dưới sự dẫn dắt của bà Hoàng Mỹ Anh, người lập nên FasTracKids- Bé Thông Minh từ năm 2008 tới nay và vẫn đang dành hết tâm huyết cho chương trình. Chính vì thái độ nghiêm túc trong việc tiếp nhận chương trình và chuẩn chỉ trong khâu giảng dạy, FasTracKids- Bé Thông Minh liên tục nhận được các giải thưởng của hệ thống trong suốt gần 10 năm thành lập. Riêng năm nay nhận tới 3 giải thưởng, FasTracKids- Bé Thông Minh tự hào là đối tác có độ cam kết cao nhất của FasTrasKids trong việc giữ gìn uy tín chất lượng đào tạo của chương trình.

Vinh dự nhận giải thường FaTracKids

Nhận giải thưởng Read for the record 2017

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những điều tốt nhất để con bạn có thể phát triển tốt về kỹ năng và tư duy, tạo tiền đề vững vàng để con tự tin trong trường học và trong cuộc sống. Hãy đăng ký để con bạn được trải nghiệm FasTracKids chương trình giáo dục tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ ngay hôm nay. Liên hệ hotline 098 2929 815 hoặc 024 3941 1316; email kids@indochinapro.com.

 

 

 

 

 

 

 

Lượt đọc: 352