FasTrack Tots đã thay đổi Minh Nhật như thế nào?

Trẻ từ 3 tuổi đã có những chuyển biến rõ rệt về ngôn ngữ, hành vi và nhận thức. Trong giai đoạn này, việc bắt đầu những phương pháp giáo dục sớm giúp trẻ tăng sự khỏe mạnh về tư duy, tạo tiền để phát triển tốt hơn những kỹ năng xã hội cho những độ tuổi tiếp theo. FasTrack Tots luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng bởi sự thay đổi trẻ một cách rõ rệt. Cậu bé đáng yêu Minh Nhật là một ví dụ điển hình cho sự thay đổi đó.

FasTrack Tots dành cho trẻ từ 3-4 tuổi, vì vậy các bạn đến với lớp học đều còn rất nhỏ, tính chủ động chưa cao. Việc bước chân vào một môi trường mới dễ khiến trẻ bị choáng ngợp. Minh Nhật cũng không ngoại lệ. Con đến với FasTrack Tots lúc 3 tuổi.  Suốt hai môn đầu, con không thể tách rời khỏi người thân. Mọi người phải thay phiên nhau vào ngồi cùng con ở trong lớp. Nhưng những bài học khám phá rất thú vị, hình ảnh giáo trình bắt mắt và còn được làm các sản phẩm thực hành rất đáng yêu, Minh Nhật đã có sự thay đổi mà theo cô Mai đánh giá là “thay đổi vượt bậc”

FasTrack Tots đã thay đổi Minh Nhật rõ rệt

Không còn hình ảnh cậu bé ngại ngùng mỗi khi bước chân đến với Bé Thông Minh để học FasTrack Tots, thay vào đó là một Minh Nhật tự giác và chủ động. Con đã thể hiện được sự độc lập khi không còn phụ thuộc và thậm chí con còn tự lên lớp, chào cô và các bạn rất to. Đối với  trẻ 3 tuổi, khả năng tác được khỏi gia đình là rất quan trọng. Điều đó tạo nên lối sống tự lập, giúp trẻ không có khái niệm lệ thuộc trong học tập cũng như công việc trong tương lại. Con không còn ngại thể hiện mình nữa mà chủ động tương tác, hợp tác với cô trong học tập. Minh Nhật luôn thể hiện tinh thần học phấn khởi, vui vẻ. Dù còn bé nhưng con rất tự tin thuyết trình trước cô và các bạn, không những thế lại còn nói rất to rõ ràng và đủ câu. Con là một cậu bé thông minh, rất thích khám phá những kiến thức và làm những sản phẩm thực hành cũng khéo léo và đáng yêu lắm.

Không phải trẻ 3 tuổi nào cũng có thể có được sự chủ động, thích học, và tự tin. Nhưng Minh Nhật đã làm được, đã vượt qua được những sợ hãi, bỡ ngỡ và tin chắc rằng con sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều kiến thức và kỹ năng hơn nữa khi lớn hơn nhé.

Trẻ bước sang tuổi thứ 3 là đang bước sang giai đoạn cửa sổ cơ hội. Đây chính là lúc trẻ tiếp nhận tốt nhất những gì được dạy, không chỉ kiến thức mà còn kỹ năng, lối suy nghĩ. Tuy nhiên, FasTrack Tots không quá đè nặng lên trẻ những gì quá to tát. Thông qua 12 môn học, trẻ sẽ được làm quen những vấn đề mới mẻ và sau cùng trẻ đạt được đó là sự tự lập, ngôn ngữ phát triển một cách hoàn thiện hơn. Nếu cha mẹ đang băn khoăn lựa chọn phương pháp giáo dục sớm cho con mình thì chương trình FasTrack Tots – Phát triển tư duy và kỹ năng cho trẻ 3-4 tuổi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cha mẹ. Cha mẹ hãy đăng ký ngay để nhận được ưu đãi lên tới 15% khi nhập học cho trẻ đến ngày 25/11/2017. Liên hệ hotline 098 2929 815 hoặc 024 3941 1316; email kids@indochinapro.com.

Lượt đọc: 488