Kỹ năng cho trẻ 3 tuổi – Con học được gì từ FasTrack Tots

 
Những hình ảnh của các bạn nhỏ FasTrack Tots chắc chắn sẽ khiến nhiều bố mẹ phải “ôm tim” vì sự đáng yêu, hồn nhiên và năng động.
 
 ky nang cho tre 3 tuoi 
Tuy nhiên không phải bạn nhỏ nào cũng có dáng vẻ vui tươi này ngay từ ngày đầu. Hình ảnh các con rụt rè, níu lấy tay mẹ hay thậm chí òa khóc trong lớp học đầu tiên không còn là hình ảnh xa lạ với các thầy cô giáo tại Bé Thông Minh. 
 
Thật ra điều này cũng vô cùng dễ hiểu, vì ở lứa tuổi lên 3 này, nhiều bố mẹ phải đau đầu vì những sự thay đổi trong tính cách của các con, đôi lúc còn cảm thấy “bất lực” vì con không hợp tác, không nghe lời bố mẹ… Tuy nhiên, sau khi tham gia khóa học FasTrack Tots, ở Bé Thông Minh, vấn đề khó nhằn này đã biến mất. Vì tại FasTrack Tots các con được rèn luyện kỹ năng cho trẻ 3 tuổi. Trong đó hợp tác hiệu quả, lắng nghe, hiểu và thực hiện theo các yêu cầu của giáo viên là điều đầu tiên các con được uốn nắn. 
 
ky nang cho tre 3 tuoi ky nang cho tre 3 tuoi
 
Các con còn được rèn luyện về ngôn ngữ, diễn đạt qua việc tìm hiểu và khám phá những kiến thức mới trên Bảng thông minh, các hoạt động trò chơi, thực hành thí nghiệm…Thông qua các hoạt động các cô rèn các con nói đầy đủ câu chữ, sử dụng các đâu đủ ý để diễn đạt suy nghĩ của các con cho các bạn trong lớp hiểu. Đối với một FasTrack Tots của Bé Thông Minh, việc tự tin đứng trước tất cả các bạn trong lớp dõng dạc nói ra suy nghĩ của mình đã là một điều rất quen thuộc. Làm việc nhóm với các bạn trong lớp cũng là một trong những hoạt động được đẩy mạnh.
 
ky nang cho tre 3 tuoi ky nang cho tre 3 tuoi
 
Ngoài ra, không thể không kể đến các hoạt động thủ công thú vị giúp các con rèn luyện vận động tinh từ sớm để có một đôi tay linh hoạt.
 
Mỗi buổi học đều là một nhiệm vụ vô cùng thú vị được cô giáo giao cho và các FasTrack Tots sẽ cùng hoàn thành nhiệm vụ đó với tinh thần đồng đội, hợp tác và vui vẻ. Những kỹ năng cho trẻ 3 tuổi dần được xây dựng tạo một nền móng vững chắc cho con trong quá trình trưởng thành.
 
Khóa học FasTrack Tots rèn luyện cho học sinh từ 3-4 tuổi kỹ năng nền tảng dành cho các công dân toàn cầu trong thế kỷ 21 theo tiêu chuẩn 5C
  • Creativity – Sáng tạo
  • Communication – Giao tiếp
  • Collaboration – Hợp tác
  • Critical thinking – Tư duy phản biện
  • Confidence – Tự tin
✅ Được đánh giá là chương trình kỹ năng phù hợp nhất cho trẻ em trong thế kỷ 21 do các chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ lựa chọn
✅ Giảng dạy tại hơn 50 quốc gia với 500.000 học sinh trong độ tuổi Mẫu giáo và tiểu học theo học mỗi năm
 
Quý phụ huynh quan tâm đến các phương pháp rèn luyện tư duy và các kỹ năng nền tảng trong thế kỷ 21 hãy liên hệ tới Hotline: 0961362606

Lượt đọc: 432