Linh Trà đã tự tin và chủ động trong học tập hơn nhờ FasTrack Tots

8 năm đầu đời là khoảng thời gian vô cùng quan trọng cho việc phát triển kỹ năng và định hình tính cách cho trẻ. Trong đó nhu cầu tìm các khóa học để rèn luyện sự tự tin và chủ động trong học tập được đông đảo các bố mẹ quan tâm tìm hiểu.

Phụ huynh của Linh Trà cũng tìm đến Bé Thông Minh với mong muốn có thể phát triển cho con những kỹ năng cần có trong thời đại 4.0 này. Vì theo bố mẹ Linh Trà thì con có khả năng tiếp thu thông tin nhanh, quan sát khá tốt nhưng bởi vì chưa tự tin nên con không thể bộc lộ hết những điểm mạnh của mình khi ở trong môi trường mới.

Lần đầu tới Bé Thông Minh ấn tượng của các cô giáo về Linh Trà là một cô bé 3 tuổi rất ngoan, biết nghe lời và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thế nhưng Linh Trà thường chỉ dùng hành động thay vì ngôn ngữ để tương tác với cô giáo và các bạn trong các hoạt động ở lớp. Có rất nhiều câu hỏi con biết đáp án, nhiều hoạt động con nắm được luật chơi hay suy luận được theo gợi ý của giáo viên nhưng Linh Trà không thể hiện ra bởi vì thiếu sự tin và chủ động trong học tập. Cũng chính vì thế mà mỗi lần tổng kết sao học tập cuối buổi học của Linh Trà thường ít hơn các bạn cho dù con rất ngoan và tự giác. 

 Tự tin và chủ động trong học tập

 

Nhưng đó đã là cô bé Linh Trà của 8 tháng trước rồi. Sau 4 chủ đề học tập tại  FasTrack Tots – Bé Thông Minh, giờ đây Linh Trà đã tự tin và chủ động trong học tập hơn rất nhiều rồi. Tham gia một buổi học tại lớp FTT02 của cô Ly, rất nhiều các bố mẹ phải ấn tượng trước phong thái của “chị cả” Linh Trà khi tự tin trình bày lại nội dung bài học trước cả lớp với giọng nói to và rõ ràng.Hay việc hỗ trợ các cô giáo đi lấy màu vẽ, kéo cho các bạn để chuẩn bị làm sản phẩm thực hành. Sự tự tin và chủ động trong học tập được Linh Trà thể hiện rõ rệt nhất là sự tích cực xung phong trả lời câu hỏi, tham gia các hoạt động mà không cần phải chờ cô giáo mời như ban đầu nữa. 

Khả năng nhận thức của con được thể hiện rõ rệt hơn. Linh Trà ghi nhớ được thông tin nhanh và lâu, khi gặp kiến thức từ những bài trước con đều nhớ và trả lời được khá tốt. Con bắt đầu biết cách liên hệ thông tin bài học với cuộc sống chứ không chỉ đơn thuần là lặp lại những thông tin đã được cô hay bảng thông minh đưa ra trước đó.

 Tự tin và chủ động trong học tập

Sự thay đổi lớn nhất ở Linh Trà đó là ngôn ngữ và sự tự tin. Từ một cô bé chỉ dùng hành động, con giờ đây đã biết dùng ngôn ngữ để thể hiện bản thân ví dụ như nhờ cô giáo hỗ trợ, hoặc hướng dẫn cho các bạn khác trong các hoạt động. Con cũng rất sẵn sàng để tham gia các hoạt động thuyết trình, thảo luận, sẵn sàng nói ra ý kiến của con.

Lớp học FasTrack Tots tại Bé Thông Minh đã chứng minh rằng việc đầu tư cho con từ sớm là một khoản đầu tư xứng đáng. Những kỹ năng cần thiết được hoàn thiện hơn, giúp cho con sẵn sàng hơn trong cuộc sống. Những kỹ năng này không chỉ nhất thời trong hiện tại, mà chúng sẽ đồng hành cùng con trong tương lai sau này.

Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh luôn sẵn sàng đồng hành cùng cha mẹ để đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng tương lai cho các con.

Quý phụ huynh quan tâm chương trình có thể liên hệ HOTLINE: 0961362606 hoặc đăng ký tại ĐÂY để các tư vấn viên hỗ trợ trực tiếp thông tin liên quan đến chương trình

 

Lượt đọc: 300