Cùng làm họa sĩ nhí với sự kiện “VẼ TRANH – XÂY TRƯỜNG”

VẼ TRANH –  XÂY TRƯỜNG

Thời gian: 18h00 – 20h00, Thứ 5, ngày 23/11/2017

Thời hạn đăng ký: ngày 22/11/2017

Địa điểm: Trung Tâm Bé Thông Minh, 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Mọi người thường cho rằng học vẽ để sau này trở thành họa sĩ? Chúng tôi lại khác, chúng tôi luôn khuyến khích trẻ sử dụng hình ảnh để thể hiện cảm xúc, suy nghĩ, ý tưởng hoặc câu chuyện của mình. Chúng tôi khuyến khích sự sáng tạo có trong mỗi đứa trẻ. Chúng tôi biết nhiều trẻ rất muốn vẽ nhưng lại e ngại rằng nhỡ ra vẽ không đẹp, không đúng ý của cha mẹ hay thầy cô. Vì thế trẻ e ngại khi cầm cây bút và thường bảo “cô ơi con vẽ không giống đâu ạ”.

 Hãy thay đổi những e dè, lo ngại này của trẻ, hãy để chúng tôi giúp trẻ vẽ ra những điều mà trẻ muốn, bằng tất cả những tưởng tưọng và sáng tạo của riêng trẻ. Họa sĩ Thái Tĩnh sẽ cùng các con thỏa chí thể hiện trên những tấm toan, trên những trang giấy vẽ.

Thỏa sức sáng tạo cùng Vẽ tranh xây trường

Chúng ta đừng nghĩ rằng trẻ chỉ vẽ những điều vu vơ đơn thuần, nhưng thực chất có những điều tưởng giản đơn qua những nét vẽ ngây ngô lại chứa đựng những điều không tưởng. Tham gia sự kiện “VẼ TRANH –  XÂY TRƯỜNG” cùng Trung tâm Bé Thông Minh vào ngày 23/11 này để cùng xem con của chúng ta mong muốn gì qua những bức tranh, xem những đứa trẻ của chúng ta có trí tưởng tượng cao xa như thế nào.

Đây không chỉ là một sự kiện mang tính sáng tạo đơn thuần mà còn một hoạt động xã hội với mục đích TỪ THIỆN và mang tính nhân văn, giúp nâng cao trách nhiệm xã hội cho trẻ em. Sở dĩ chúng tôi để tên sự kiện là “VẼ TRANH – XÂY TRƯỜNG” bởi những bức tranh của học sinh vẽ trong hoạt động này sẽ được gửi đến sự kiện “KHOE” để triển lãm và bán đấu giá. Và số tiền bán tranh sẽ được quyên góp để ủng hộ việc xây trường học cho những trẻ em nghèo ở Hà Giang.

Chúng tôi tin rằng, bất cứ một cha mẹ nào cũng mong muốn con của mình sẽ là những đứa trẻ tốt và trở nên có ích cho xã hội. Vì vậy chúng tôi khuyến khích những bạn nhỏ có sở thích hội họa hãy đăng ký tham gia sự kiện này để cùng nhau làm nên những bức tranh đẹp, cùng thỏa sức chơi đùa với những màu sắc và cùng góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn.

Liên hệ đăng ký theo form dưới đây hoặc theo hotline 098 2929 815 – 024 2941 1316; email kids@indochinapro.com

Lượt đọc: 606