Chơi là một trong những điều quan trọng nhất trẻ nhỏ cần

Chơi là một trong những điều quan trọng nhất trẻ nhỏ cần. Trong khi chơi trẻ nhỏ có nhiều cách để học, và chính từ chơi con có thể xây dựng lòng tự tin, cảm thấy vui, được yêu thương, hạnh phúc và an toàn. Trong những trò chơi và tương tác với bạn bè cùng trang lứa trẻ nhỏ học cách diễn đạt bản thân, thể hiện sự chia sẻ, lòng vị tha, phát triển các kỹ năng xã hội, phát triển ngôn ngữ và giao tiếp.

Những trò chơi vận động giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, kích thích các nơ ron thần kinh liên kết nhanh, tốt và nhiều hơn và tất nhiên não bộ sẽ phát triển hơn.

Trẻ con rất thích chơi với bố mẹ khi còn nhỏ, khi bắt đầu đi học mẫu giáo và tiểu học con có khuynh hướng thích chơi với bạn bè hơn, nhận thức về thế giới, học tập và trò chơi của trẻ thay đổi rất nhanh qua mỗi thời kỳ phát triển.

Đặc điểm của tuổi nhỏ là ưa vận động, thích khám phá những điều mới mẻ, thích tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi của mình, thích thử, thích trao đổi, chia sẻ và có bạn bè, chính vì vậy mà các hoạt động chơi mà học, học mà chơi giúp các con tiếp thu kiến thức một cách chủ động, ghi nhớ sâu, kích thích sự tìm tòi khám phá để có những kiến thức mới.

Lớp học FasTracKids với phương pháp học tập đổi mới sử dụng hoạt động, chơi, khám phá, thí nghiệm, chia sẻ ý kiến, đóng vai luôn thu hút được sự quan tâm của chính trẻ nhỏ, các con thích được đến lớp và trải nghiệm theo cách mà các con thích thú nhất. Đặc biệt trong dịp hè với thời lượng buổi học dài hơn các con có thêm nhiều cơ hội để vui chơi, học tập và phát triển nhiều hơn. “Nghỉ hè con không thích ở nhà một mình, con thích chơi với các bạn”

Hợp tác hiệu quả với bạn bè 1

Vừa học vừa chơi giúp trẻ tiếp thu kiến thức tốt hơn

26.Chúng tớ cùng nhau làm đấy

Chơi giúp trẻ thể hiện sự chia sẻ cảm xúc với mọi người

jpg” width=”472″ height=”329″ />

Tương tác với bạn bè, phát triển kỹ năng làm việc nhóm

IMG_0688

Khám phá những điều mới mẻ thông qua các trò chơi

IMG_0919

Các bài học luôn thu hút, thú vị nhờ các hoạt động vui chơi trong lớp

P1130438

Vui chơi là nguồn để kích thích não bộ và cơ thẻ phát triển

Phát triển khả năng sáng tạo 1

Làm đồ thủ công rèn luyện khả năng sáng tạo, khéo léo của đôi bàn tay.

Đặc biệt có lợi khi trẻ học cầm bút

Lượt đọc: 746