CƠ HỘI VÀNG CHO CON

Khi các con mới 4,5 tuổi, mẹ Quế Nga đắn đo suy nghĩ mãi xem có cho con tham gia FasTracKids tại Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh hay không. Mẹ băn khoăn cũng phải thôi, bố bận công tác, việc học tập của con do mẹ lo nhà từ Cầu Giấy, lên tận Yết Kiêu học, mẹ chở 2 con trên xe máy, 2 đứa còn nhỏ, có khi còn đang khóc nhè khi cả 3 mẹ con bon bon trên đường. Nhưng mẹ đã quyết định không bỏ lỡ cơ hội vàng cho con.

CƠ HỘI VÀNG CHO CON

 

 

FasTracKids đã thuyết phục được mẹ rằng cơ hội vàng cho con trong việc phát triển não bộ và khả năng học tập là thời điểm từ 0-8 tuổi. Mẹ biết rằng chờ vài năm có ô tô thì việc di chuyển sẽ thuận lợi hơn, chờ bố có thể bố trí được công việc thì mẹ sẽ đỡ vất vả hơn, và nhiều lý do để trì hoãn khác nữa….

 

Nhưng tiếng nói trong trái tim người mẹ mách bảo rằng: hãy cố gắng hơn một chút, sự vất vả có nghĩa gì đâu nếu con có cơ hội để phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Mẹ tin rằng 2 cô con gái của mình còn có rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá.

 

Và thế là 2 cô gái xinh xắn Quế Anh Quế Hoa đã theo học FasTracKids

CƠ HỘI VÀNG CHO CON

 

Những bỡ ngỡ ban đầu đã qua đi, các con tham gia vui chơi, học tập, rèn luyện rất nhiều kỹ năng. Trong quá trình học mẹ đã chia sẻ rất nhiều về sự tiến bộ, ví dụ như Quế Anh thì thể hiện rõ rệt khả năng tự học, thích khám phá và chủ động trong việc tìm kiếm thông tin cho bản thân. Quế Hoa thì ban đầu khá nhút nhát nhưng sau một thời gian thì tự tin ở chính mình. Con thích học, thích thuyết trình và làm thí nghiệm, đôi mắt to tròn luôn sáng lấp lánh khi tiếp cận những thông tin mới lạ.

 

Những kỹ năng học tập được rèn luyện từ tuổi mẫu giáo đã giúp các con vững vàng trong suốt quá trình học tập sau này. Bé Thông Minh vinh dự và tự hào chia sẻ những suy nghĩ của mẹ. Cơ hội vàng của con thật sự không thể bị bỏ lỡ.

CƠ HỘI VÀNG CHO CON

 

Cảm ơn chị Hoang My Anh Fastrackids Bé Thông Minh – Phát triển Năng lực Bản thân và Kỹ năng Học tập đã gửi những bức hình đáng yêu của Quế Anh và Quế Hoa hồi còn đang học ở Trung tâm. Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa với em, thời gian không trở lại, nhưng được lưu trên những bức ảnh tuyệt vời.CƠ HỘI VÀNG CHO CON

 

Khi các con còn rất nhỏ em đã có 1 quyết định mà sau này em thấy cực kỳ đúng đắn, đó là cho 2 con theo học ở FasTracKids. Mặc dù nhà hơi xa, 3 mẹ con đèo nhau đi khá vất vả, nhưng bù lại cả hai con được trang bị rất nhiều kỹ năng và có tư duy tốt. Những kỹ năng học tập các con học được ở FasTracKids từ tuổi mẫu giáo đã giúp các con học tốt, tự tin ở bản thân mình, biết cách tự học có tình yêu thương với mọi người xung quanh. Các con biết thuyết trình, giao tiếp tốt và được có được những sáng tạo rất tuyệt vời, giúp ích các con rất nhiều trong suốt quá trình học tập ở trường và chuẩn bị bước vào một chặng đường mới.

CƠ HỘI VÀNG CHO CONQuế Anh sẽ đi Úc học tháng 5/2023 và Quế Hoa ở đội tuyển của trường môn Địa (chuyên Nguyễn Huệ).

Em trân trọng biết ơn Hệ thống Giáo dục Bé Thông Mình và tất cả các thầy cô giáo Trường Đoàn Thị Điểm cấp 1, 2, 3 đã dạy cho 2 con trong suốt thời gian qua và góp phần vào thành công hiện tại của hai con.

Em trân trọng cảm BIẾT ƠN tất cả những gì cuộc sống ban tặng cho em.

Chuyên gia giáo dục Hoàng Mỹ Anh

Bố mẹ muốn tìm các khóa học giúp trẻ yêu thích học tập từ nhỏ hãy liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0961362606 hoặc đăng ký tại đây

Lượt đọc: 377