Cùng Bé Thông Minh học cách chi tiêu hiệu quả

Tại lớp học FasTracKids, các bạn nhỏ đã có một buổi học thú vị để học cách chi tiêu hiệu quả. Việc xác định được đúng  ba nhu cầu thiết yếu của con người là “ăn – mặc – ở” đã giúp các bạn nhỏ hiểu được đâu là thứ mình cần và đâu là cái mình muốn.

 

 

Với những gợi ý từ những đồ vật có trên bảng thông minh, các FasTracKids đã cùng nhau vận dụng sự quan sát và suy nghĩ để đưa ra sự phân loại và lựa chọn đúng loại  hàng hóa mà mình cần và muốn một cách rõ ràng và tách biệt. Cậu bé Tuấn Anh đã biết được sữa chính là món đồ mà con người cần. Sữa giúp các bạn nhỏ tăng trưởng chiều cao và bổ sung những dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của não bộ. Hay như Anh Quân, chăn đáp ứng nhu cầu sưởi ấm của con người nên nó đích thị là đồ vật cần rồi.  Cô bé Bảo Châu thì đã hiểu ra rằng, cốc chỉ là thứ mà mình muốn và nếu không có cốc, con người có thể uống nước bằng nhiều vật dụng khác như bát, ca, chén.

 

 

Việc hiểu được và phân loại được đúng 3 nhóm đồ vật thuộc nhu cầu của con người giúp các bạn nhỏ biết cách sử dụng tiền hợp lý, để tránh mua hàng một cách lãng phí và không cần thiết. Bài học trong bộ môn Kinh tế học thực sự là bài học bổ ích dành cho các FasTracKids-BéThôngMinh.

 

 

Cùng nhau làm sản phẩm để bán

 

 

Các sản phẩm được định giá sẵn

Lượt đọc: 1,262