DÁM ƯỚC MƠ – ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC 2022

Mọi ước mơ của con trẻ đều xứng đáng được chia sẻ và được tôn trọng. Và thông qua ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC 2022, các bạn nhỏ đều có cơ hội để nói ra những ước mơ của mình.

Thường thì chúng ta sẽ đóng khung con trẻ rằng lớn lên phải làm bác sĩ, làm kỹ sư, làm những trong tầm với và có thể nuôi sống con sau này. Thế nhưng những đứa trẻ ngây thơ thường sẽ chẳng bó hẹp mình trong những suy nghĩ đó. Con có thể ước mơ làm cô giáo, làm cảnh sát, hay phi hành gia bay lên mặt trăng, hoặc đơn giản hơn là một người lái máy xúc… vì con thấy máy xúc rất ngầu.

Với thông điệp “Dám ước mơ” và “Tôn trọng sự đa dạng của mọi nghề nghiệp” các bạn nhỏ cùng Nigel trong cuốn sách “Nigel và Ánh trăng” đã viết và vẽ lên những ước mơ thật đẹp của mình. Các con được cùng các cô, các bạn, và cả bố mẹ nữa, chia sẻ về những điều con muốn làm. Thật vui vì các con có thể tự tin nói ra những gì mình yêu thích, con làm thế nào để đạt được chúng, chứ không còn phải giữ kín trong lòng và chỉ biết tâm sự cùng Ánh trăng như câu bé Nigel nữa.

Song song với hoạt động chính của ngày hội, các bạn nhỏ còn mang tới những cuốn sách có thể giúp các bạn nhỏ vùng cao cũng có thể dám ước mơ và viết nên ước mơ của mình. Thông qua TỦ SÁCH MƠ ƯỚC – TRAO TẶNG VÙNG CAO, Bé Thông Minh đã giúp các bạn nhỏ khắp nơi kết nối lại cùng nhau. Sách không chỉ mang sức mạnh của tri thức mà còn kéo các bạn nhỏ lại gần nhau hơn.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC 2022 nhé.

Lượt đọc: 275