DẠY TRẺ CÁCH THIẾT LẬP MỤC TIÊU THEO PHƯƠNG PHÁP SMART

Dạy trẻ cách thiết lập mục tiêu là một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để tăng cường khả năng tập trung, tính tự giác, độc lập ở trẻ. Đặc biệt là trẻ Tiểu học trong giai đoạn 7-10 tuổi thì càng cần phải chú ý hướng dẫn trẻ cách thiết lập mục tiêu để biết cách học tập, làm việc hiệu quả nhất.
 
Thời đại 4.0 hiện nay thì việc thiết lập mục tiêu rõ ràng trong công việc hoặc học tập đang trở thành một kỹ năng quan trọng phải có với mỗi người. Đặc biệt là với trẻ Tiểu học việc biết cách đặt mục tiêu, làm việc theo mục tiêu sẽ tăng tính chủ động, tự giác và nâng cao khả năng tập trung ở trẻ. Có rất nhiều các nguyên tắc, phương pháp xây dựng mục tiêu khác nhau nhưng nổi bật nhất hiện nay chính là phương pháp SMART.
 
dạy trẻ cách thiết lập mục tiêu
 
❓❓❓ Phương pháp SMART là gì? Phương pháp SMART là sự kết hợp của 5 yếu tố bao gồm:
▶ Specifi: Sự cụ thể của mục tiêu
▶ Measurable: Đo lường được
▶ Attainable: Khả năng thực hiện được
▶ Relevant: Tính thực tế
▶ Time-Bound: Khung thời gian
 
Các mục tiêu SMART giúp trẻ có thể tự thực hiện và thành công bằng cách đưa ra các mục tiêu cụ thể, có thể đo lường được, có thể đạt được, thực tế và kịp thời. Phương pháp SMART giúp thúc đẩy trẻ chủ động hơn trong mọi việc, mang lại cho trẻ định hướng và giúp trẻ thành công trong việc đặt mục tiêu và hoàn thành mục tiêu bất kể là mục tiêu lớn hay mục tiêu nhỏ.
Việc tự mình thiết lập được mục tiêu và hoàn thành mục tiêu cũng khiến trẻ trở nên hào hứng, chủ động và tích cực hơn trong học tập cũng như cuộc sống. Việc này sẽ khuyến khích sự tự tin, dám nghĩ, dám làm ở mỗi đứa trẻ. Và tự tin chính là chiếc chìa khóa quan trọng để trẻ trở nên nổi bật, hạnh phúc và thành công trong tương lai.
 
FasTracKids – Thủ Lĩnh Nhí của Bé Thông Minh dạy trẻ cách thiết lập mục tiêu qua phương pháp SMART bằng nhiều hoạt động hấp dẫn qua môn học Mục tiêu và các bài học cuộc sống.  Không chỉ dạy trẻ cách thiết lập mục tiêu qua phương pháp SMART, trước mỗi buổi học các FasTracKids – Thủ Lĩnh Nhí cũng sẽ bắt đầu khởi động bằng việc đặt ra những mục tiêu cho buổi học ngày hôm đó như: làm nhóm trưởng, thuyết trình rõ ràng, hoàn thành xong nhiệm vụ trong thời gian giáo viên quy định….
 
dạy trẻ cách thiết lập mục tiêu
 
✅✅ ✅ Khóa học FasTracKids – Thủ Lĩnh Nhí rèn luyện cho học sinh từ 8-10 tuổi kỹ năng nền tảng dành cho các công dân toàn cầu trong thế kỷ 21 theo tiêu chuẩn 5C’s
🌟 Creativity – Sáng tạo 
🌟 Communication – Giao tiếp
🌟 Collaboration – Hợp tác 
🌟 Critical thinking – Tư duy phản biện 
🌟 Confidence – Tự tin
✅ Được đánh giá là chương trình kỹ năng phù hợp nhất cho trẻ em trong thế kỷ 21 do các chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ lựa chọn
✅ Giảng dạy tại hơn 50 quốc gia với 500.000 học sinh trong độ tuổi Mẫu giáo và tiểu học theo học mỗi năm.
 
Bé Thông Minh tặng ngay 20 suất trải nghiệm MIỄN PHÍ chương trình FasTracKids – Thủ Lĩnh Nhí trong tháng này. Bố mẹ có con từ 8-10 tuổi quan tâm chương trình và muốn tìm hiểu những phương pháp dạy con phù hợp với lứa tuổi hãy ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM ngay hoặc liên hệ Hotline: 0961362606

Lượt đọc: 869