FasTracKids-Béthôngminh nhận giải thưởng quốc tế

Lễ khai trương của FasTracKids-Béthôngminh diễn ra chưa đầy nửa tháng thì trung tâm lại đón nhận thêm một tin vui mới: FasTracKids-Béthôngminh được FasTracKids International trao giải thưởng Top New Enrollment South Asia, dành tặng cho trung tâm có số lượng nhập học tốt nhất tại hội nghị khu vực Nam Á.

Bà Hoàng Mỹ Anh, giám đốc FasTracKids-Bé thông minh đón nhận giải thường top new enrollment từ FasTracKids quốc tế

Giải thưởng được đích thân bà Nancy Faunce (Chủ tịch và Giám đốc điều hành FasTrackids International – FasTracKids Quốc tế) trao cho giám đốc FasTracKids-Béthôngminh – bà Hoàng Mỹ Anh tại Bali, Indonesia. Tại hội nghị khu vực tổ chức mỗi năm một lần, tên Hanoi FasTracKids đại diện cho Việt Nam được xướng lên trước sự chúc mừng và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp FasTracKids đến từ Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc và Malaysia. Điều này chứng tỏ rằng mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng FasTracKids-Béthôngminh đã không hề thua kém những “hàng xóm láng giềng” trong việc đưa một chương trình giáo dục tiến bộ bậc nhất thế giới về “sân nhà”.

Không chỉ được biết đến như một trung tâm đào tạo với giáo trình tiên tiến và thiết bị hiện đại dành cho những mầm non lãnh đạo tương lai, trung tâm giờ đây còn tự hào đã khẳng định niềm tin nơi các phụ huynh khi ngày càng nhiều phụ huynh gửi gắm con mình tại FasTracKids-Béthôngminh. FasTracKids-Béthôngminhs xin gửi lời tri ân tới các phụ huynh đã gửi gắm “của để dành” của mình cho chương trình đào tạo tiên tiến của trung tâm và xin nỗ lực hết mình để giữ trọn niềm tin đó.

Lượt đọc: 2,554