FasTracKids giải quyết vấn đề mất tập trung của con như thế nào?

Mất tập trung trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng học tập và sự phát triển của trẻ. Việc áp dụng phương pháp học tập phù hợp với lứa tuổi và đặc điểm của trẻ, giúp giải quyết vấn đề mất tập trung, điều nhiều thầy cô, cha mẹ tìm kiếm.

Tại FasTracKids – Bé Thông Minh vận dụng phương pháp ZigZag đã giúp hàng ngàn trẻ em tại Việt Nam không chỉ rèn luyện kỹ năng mà còn tìm thấy được niềm hứng thú, say mê trong học tập, từ đó giúp con gia tăng khả năng tập trung.

Bài học FasTracKids sử dụng phương pháp ZigZag với sự trợ giúp của bảng thông minh, nghĩa là trong thời gian học trẻ trải qua rất nhiều hoạt động, mỗi hoạt động chỉ diễn ra trong vài phút, và các hoạt động này đều cực kỳ thu hút với trẻ. Chính sự thu hút này sẽ là tiền đề để trẻ có thể tập trung trong một khoảng thời gian ngắn nhất định.

Rèn luyện tập trung cho trẻ

Nội dung các bài học đều là kiến thức về cuộc sống, về những điều đang diễn ra, chủ đề vô cùng đa dạng. Đồng thời những nội dung học tập được biến hóa truyền tải dưới nhiều hình thức: Hỏi đáp kích thích tư duy, tạo sự tò mò “bắt” trẻ phải động não để giải quyết vấn đề trong chủ động; trải nghiệm đóng vai, thực hành thí nghiệm, tổ chức các hoạt động rèn kỹ năng làm việc nhóm; thực hành với màn hình tương tác, thuyết trình tự tin trước mọi người… Những điều này “cuốn” con vào các hoạt động, trí não con sẽ hình thành phản xạ với việc “tập trung hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định”

Với phương pháp ZigZag của FasTracKids, con chính là trung tâm của lớp học, tạo tâm thế chủ động dưới sự gợi mở, dẫn dắt của giáo viên bằng nhiều hoạt động thú vị mang lại cho trẻ cảm xúc hứng thú học tập.

Quý phụ huynh muốn giải quyết vấn đề mất tập trung cho bạn nhỏ hoặc muốn luyện tập để con tập trung tốt hơn nữa hãy đăng ký ngay để nhận buổi trải nghiệm chương trình FasTracKidschương trình Phát triển Năng lực bản thân và Kỹ năng học tập cho học sinh từ 3 đến 10 tuổi – Bản quyền số 1 Hoa Kỳ

Lượt đọc: 268