Học tập dựa trên dự án là gì?

Học tập dựa trên dự án (PBL-project based learning) là một phương pháp giảng dạy trong đó học sinh học bằng cách tích cực tham gia vào các dự án thực tế và có ý nghĩa. Học tập dựa trên dự án  là một phương pháp sư phạm lấy người học làm trung tâm, học sinh sẽ được giáo viên hướng dẫn thực hiện một dự án hay đề tài học tập và được đánh giá dựa trên dự án đó thay cho việc học tập kiến thức đơn lẻ. 

Học tập dựa trên dự án

Đáp ứng các yêu cầu của  thế kỷ 21, người học cần có 6 kỹ năng quan trọng gồm: Giao tiếp, Làm việc nhóm, Sáng tạo, Tư duy phản biện, Kiến thức công nghệ và Khả năng tự hoàn thiện bản thân, và lúc này mô hình học tập dựa theo dự án càng chứng tỏ những ưu điểm vượt trội giúp học viên cải thiện kết quả học tập và những kỹ năng vượt ra khỏi nội dung sách vở thuần túy. Hiện nay, với tính thực tiễn cao, PBL đang được ứng dụng như một phương pháp dạy học tích cực và phổ biến trong các trường phổ thông và đại học trên thế giới, đặc biệt ở những nước phát triển như: Mỹ, Canada, Argentina, Anh, Đức, Úc, Singapore và nhiều nền giáo dục tiên tiến khác.

FasTracKids- Thủ lĩnh nhí là khóa học dạy trẻ làm quen dần với mô hình học tập dựa trên dự án để có đạt được các kết quả học tập cao khi vào các hệ trường quốc tế, chuẩn bị đi du học nước ngoài và quan trọng nhất là tiếp cận cách thức học tập tiên tiến nhất mang lại kết quả cao nhất cho  học sinh, để có thể trở thành công dân toàn cầu.

FasTracKids-Thủ lĩnh nhí với khẩu hiệu bản lĩnh vững vàng sẵn sàng bứt phá là bước đầu tiên để học sinh vươn cao vươn xa biến tri thức thành sức mạnh.

FasTracKids-Thủ lĩnh nhí là :

  1. Khóa học kéo dài trong 1 năm, 1 tuần 1 buổi, mỗi buổi học trong 3 tiếng, 
  2. Khóa học bao gồm 12 mảng kiến thức về cuộc sống, là đầu vào hoàn hảo cho trẻ thực hiện các dự án học tập, tăng cường kho kiến thức phong phú cho mỗi trẻ.
  3. Khóa học dành cho học sinh 7-9 tuổi sau khi đánh giá năng lực tư duy và kỹ năng học tập.
  4. Khóa học chỉ dành cho các cha mẹ thực sự muốn con mình trưởng thành thông qua học tập, trải nghiệm, độc lập suy nghĩ và khát khao vững vàng và cạnh tranh trong cách mạng 4.0.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi hoặc ĐĂNG KÝ NGAY để có thông tin chi tiết về khóa học này.

Giảng Võ: 024 39411316, 0982929815

Minh Khai: 024 36259031, 0961362606

 

 

 

 

Lượt đọc: 927