Khai giảng khóa học MathKids G1 dành cho học sinh lớp 1

Khai giảng khóa học MathKids G1 dành cho học sinh lớp 1. Bí quyết giúp con giỏi Toán!

Toán học là một môn khoa học cơ bản theo suốt quá trình học phổ thông. Học giỏi toán là sự chuẩn bị để trẻ thành công sau này, nhưng nếu không có phương pháp học tốt thì khi bước vào lớp 1, chắc chắn trẻ không tránh khỏi sự bỡ ngỡ khi bắt đầu làm quen với việc điều khiển các con số, từ đó  có tâm lý sợ học, học chống đối, học vẹt. Tiếp nối những thành công của Chương trình Toán MathKids dành cho lứa tuổi mẫu giáo lớn, Trung tâm Bé Thông Minh xin giới thiệu đến phụ huynh cấp độ tiếp theo dành cho học sinh lớp 1.

Chương trình MathKids-G1 là chương trình dành cho học sinh lớp 1 đã nắm bắt cơ bản về chương trình Toán ở trường,  MathKids giúp cho học sinh hiểu các khái niệm Toán sâu sắc hơn, thực sự cảm thấy môn Toán là môn học vừa lý thú vừa bổ ích. Lớp Một là thời gian cực kỳ quan trọng đối với trẻ nhỏ, khi khối lượng kiến thức đến với trẻ đột ngột tăng lên, đặc biệt môn Toán rất quan trọng và cũng rất khó khăn. Ngoài việc làm các phép tính trẻ còn cần có tư duy logic Toán học cơ bản để học tốt môn Toán trong những năm học tiếp theo. Quan trọng hơn chúng ta cho trẻ thấy vẻ đẹp thực sự của môn Toán và sự cần thiết của môn học này.

Khóa học gồm 32 buổi với nội dung phong phú và đa dạng giúp con nắm chắc những kiến thức về các con số, hình học không gian, các quy luật và kiểu mẫu, toán học về thời gian, đo lường, phân số, thống kê, biểu đồ,…

Các kỹ năng tốt trẻ học được trong suốt quá trình học tập

  1. Rèn luyện khả năng quan sát
  2. Rèn luyện năng lực phân tích
  3. Bồi dưỡng khả năng suy luận
  4. Rèn luyện tính kiên trì trong suy nghĩ
  5. Rèn luyện tính linh hoạt của trí não
  6. Phát triển khả năng sáng tạo

 Đặc biệt, đăng ký nhập học ngay trong tháng 10 để nhận phần quà ưu đãi lên đến 1 triệu đồng!. Con học hay, quà trong tay bố mẹ!

Khai giảng khóa học MathKids G1 trong tháng 11 sắp tới!

#MathKids #Toán_lớp_1
———————————————————
BÉ THÔNG MINH
1900966905,
🏡 2A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội (Chuyển từ 18 Yết Kiêu)
⭐️ 024 39411316/ 0982929815
🏡 536A Minh Khai
⭐️ 02436259031/ 0961362606.

Lượt đọc: 297