Lễ hội hóa trang tại lâu đài Bá tước thật vui cùng Bé Thông Minh

Ngày 24/10/2022 vừa qua, sự kiện Halloween với chủ đề LỄ HỘI HÓA TRANG TẠI LÂU ĐÀI BÁ TƯỚC của Bé Thông Minh đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều bạn nhỏ trong và ngoài trung tâm.

Halloween là một lễ hội truyền thống đến từ phương Tây và cứ 31/10 hàng năm là rất nhiều người lớn, trẻ em trên thế giới lại cùng hóa trang vào vai những nhân vật mình yêu thích. Và Bé Thông Minh cũng không để các bạn nhỏ bị bỏ lỡ cơ hội được tham gia vào ngày lễ độc đáo này.

Đến với LỄ HỘI HOA TRANG TẠI LÂU ĐÀI BÁ TƯỚC, các bạn nhỏ chia đội thành các Điệp viên nhí và Tiên phong nhí, đánh lạc hướng tên Bá tước Dracula tham lam để dành lại kho báu bánh kẹo. Các con đã hóa trang thành những siêu anh hùng, phù thủ, công chúa và thâm chí là chú gấu con để đột nhập vào lâu đài bá tước.

Rất nhiều những thử thách vận động và cả trí não đã được các bạn nhỏ vượt qua một cách xuất sắc. Từ những trò chơi đầy tính vận động như “Bắt nhện” “Đột phá hang dơi” tới những trò chơi cần thể hiện sự kéo léo và sáng tạo như “Làm túi đựng kho báu”và cả những trò chơi cần đến sự tư duy như “Nhặt bí ngô”, “Giải mật mã” “Vượt qua mê cung”…

Bé Thông Minh rất cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn nhỏ đã cùng tạo nên một ngày lễ hội thật vui và bùng nổ. Hẹn gặp các con ở những sự kiện thật vui trong tương lai.

Chúng ta hãy cùng xem lại những hình ảnh đáng yêu của các bạn nhỏ trong lễ hội Halloween lần này nhé.

Lượt đọc: 248