Lớp mình vui ơi là vui…

Hôm nay là buổi đầu tiên mình đi học lớp FasTracKids tại 18 Yết Kiêu. Sau buổi học khám phá vào 2 tuần trước, mình đã rất thích thú được đến đây, để cùng cô và các bạn chơi đùa. Lớp học của mình bắt đầu từ 9h30’ sáng Chủ nhật đấy. Tên lớp mình là gì ấy nhỉ? À, là lớp Linda2- SU.

9h10’ mẹ đã đưa mình đến lớp sớm hơn thường lệ để làm quen với cô giáo. Cảm nhận đầu tiên của mình khi đến đây là lớp được trang trí đẹp với nhiều hình thù ngộ nghĩnh. Điều này thì ở lớp học bình thường của mình không có đâu nhé! Các bạn lớp mình trông ai cũng có vẻ rụt rè và e ngại, có bạn còn khóc đòi mẹ nữa cơ. Nhưng cô giáo đã dỗ dành cho chúng mình yên tâm hơn để có thể vào lớp. Đầu tiên cô chỉ cách chúng mình chơi một trò chơi, ấy là trò hô vang khẩu hiệu “FasTracKids“ trước mỗi buổi học. Mình là người hô to, nhanh và vang khẩu hiệu đó nhất đấy, các bạn thấy mình giỏi không nào? Vì thế mình được lên tương tác với bảng thông minh trước tiên để mở ra bài học cho cả lớp. Hôm nay chúng mình học môn Sinh vật học. Cả lớp sẽ được đồng hành cùng 2 bạn Sam và Samatha đi du hành tới những khu vực khác nhau trên thế giới để khám phá sự đa dạng của động, thực vật tồn tại xung quanh chúng ta. Nói đến đây mình mới chợt nhớ ra, mình đã được tìm hiểu về Chim Ruồi và Đà Điểu Châu Phi. Rằng Chim Ruồi là loài chim bé nhất trên thế giới vì nó còn nhỏ hơn ngón tay cái của chúng mình. Nhưng chim Đà Điểu thì lại cao lớn gấp mấy lần mình cơ, có lần mình cũng đã nhìn thấy nó ở Vườn bách thú rồi mà. Cả lớp chúng mình được chia thành 2 nhóm để ghép nối các mảnh rời rạc nhau tạo nên một bức tranh đầy đủ về chim Đà Điểu. Đội của mình không may thay đã “thua“ đội bạn vì chúng mình chưa nhanh bằng. Nhưng không sao, chúng mình đã hứa sẽ cố gắng trong những lần sau mà.

Các Nhà thám hiểm FasTracKids chúng mình đã được du hành tới 3 miền khí hậu điển hình. Đó là Rừng mưa A-ma-zôn, Sa mạc Sa-ha-ra khô cằn và Nam Cực quanh năm băng giá. Tại 3 miền khí hậu này thì rừng mưa A-ma-zôn là nơi có lượng động, thực vật phong phú nhất.

Các bạn hôm nay đều rất thích thú với bài học, chúng mình vui vì được chơi nhiều trò chơi bổ ích và còn được tiếp thu nhiều điều mới mẻ về cuộc sống quanh mình. Chắc chắn khi về  nhà mình sẽ kể chuyện cho bố mẹ nghe về những gì mình làm được trong một buổi sáng cuối tuần như thế này. Cảm ơn cô Ninh và cảm ơn FasTrackids 18 Yết Kiêu, Hà Nội. Hẹn gặp lại các bạn vào sáng Chủ Nhật tuần sau nhé !

Lượt đọc: 3,073