NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP TẠI NGÀY HỘI STEM 2022

Ngày 15/5/2022 vừa qua, Bé Thông Minh đã thành công tổ chức sự kiện “NGÀY HỘI STEM 2022” trong khuôn khổ NGÀY HỘI STEM QUỐC GIA 2022 do Bộ Khoa học và Công nghệ phát động.

Dù thời tiết không quá thuận lợi do mưa lớn, nhưng tinh thần ham học hỏi của các bạn nhỏ vẫn khiến cho sự kiện vô cùng sôi động. Với hàng loạt các hoạt động thí nghiệm như “Hoa nở dưới nước” “Tàu ngầm kỳ diệu” “Xếp tháp” “Bàn tay ma quái” các con đã được tiếp xúc với những khái niệm mới trong STEM một cách thật gần gũi. Không những thế, bên cạnh những kiến thức mới mẻ này, các bạn nhỏ cũng được rèn luyện về nhiều kỹ năng khác như vận động tinh, kỹ năng quan sát, sự sáng tạo và cả tính kiên trì không ngại khó khi gặp thất bại. 

Có những thí nghiệm không phải làm một lần đã thành công ngay, những khó khăn nho nhỏ trong mỗi hoạt động chính là những thử thách đặt ra cho các con vượt qua. Những gương mặt say mê khi làm thí nghiệm của các bạn nhỏ chính là sự thành công của NGÀY HỘI STEM 2022.

Bên cạnh các hoạt động của các bạn nhỏ, hội thảo “Giáo dục STEM trong giai đoạn của sổ vàng” dành cho phụ huynh cũng rất được quan tâm. Những chỉa sẻ của Bà Hoàng Mỹ Anh, Giám đốc Bé Thông Minh cũng đã cho bố mẹ những cái nhìn gần gũi hơn về giáo dục STEM. STEM không phải là điều gì đó quá xa vời, STEM chính là những điều gần gũi xung quanh con bạn.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảng khắc thật đẹp của NGÀY HỘI STEM 2022 nhé. 

ngày hội stem   ngày hội stem ngày hội stem  ngày hội stem      

Lượt đọc: 355