Phát triển kỹ năng cho bạn 3 tuổi?

 
Ở độ tuổi lên 3, các bạn nhỏ đứng trước ngưỡng cửa phát triển tư duy một cách nhanh chóng. Nhưng có khi nào bố mẹ tự hỏi vì sao có những bạn nhỏ 3 tuổi đã rất tự tin, rất khéo léo. Nhưng bạn nhỏ nhà mình lại rất nhút nhát, làm việc gì cũng không thành hoặc luôn uể oải, không có hứng thú tìm hiểu xung quanh?

Những cản trở đến từ chính gia đình

Có một sự thật, các bạn nhỏ 3-4 tuổi cần rất nhiều sự quan tâm của bố mẹ. Nhưng dành thời gian cho con thì thời gian cá nhân của bố mẹ lại bị rút bớt. Thế là việc đưa con các thiết bị di động để con chơi trở nên rất phổ biến. Cho con sử dụng các thiết bị hiện đại giúp con vừa được giải trí, bố mẹ lại có thời gian rảnh rang để làm những công việc riêng của mình. Tuy nhiên việc lạm dụng điện thoại, tivi lại khiến con dần mất đi những kỹ năng cần thiết. Việc sử dụng điện thoại hay tivi, lướt xem các video trên mạng khiến con thỏa mãn rất nhanh về nhu cầu biết một thứ gì đó, nhưng lại làm cho con chây ì và không con chịu động não, hay thậm chí là động chân tay để làm gì nữa.
 
Độ tuổi 3-4 tuổi, rất nhiều phụ huynh cho rằng con “còn bé tí, biết cái gì”. Chính những nhận định này đã vô tình chặn đứng lại những cơ hội trải nghiệm của con. Bố mẹ, ông bà sợ con lấm bẩn, sợ con đau, sợ con sai… và rồi chẳng cho con làm gì cả. Bạn nhỏ mang theo ánh mắt đầy hào hứng tìm hiểu thế giới, cứ thế mà bị tước đi cơ hội khám phá vì sự phủ nhận của người lớn. Vậy là con cũng chẳng còn muốn thử và dám thử nữa. 
 
kỹ năng cho bạn 3 tuổi

Phát triển kỹ năng cho bạn 3 tuổi?

Tuy nhiên, tại lớp học FasTrack Tots, những điều cản trở các bạn nhỏ không hiện diện. Ở độ tuổi 3-4 tuổi, các con được trao rất nhiều những cơ hội thể hiện bản thân, khám phá mọi thứ xung quanh với sự trợ giúp của giáo viên. Khi những bạn nhỏ cùng trang lứa con cầm bút chưa vững, các con đã có thể tự hoàn thiện những sản phẩm sáng tạo của mình. Hay khi các bạn nhỏ khác vẫn còn nấp sau bố mẹ ngại ngùng, các con đã có thể tự tin đứng trước lớp phát biểu những ý kiến của riêng mình.
 
Mỗi buổi học đều là một nhiệm vụ vô cùng thú vị được cô giáo giao cho và các FasTrack Tots sẽ cùng hoàn thành nhiệm vụ đó với tinh thần đồng đội, hợp tác và vui vẻ. Những kỹ năng cho bạn 3 tuổi dần được xây dựng tạo một nền móng vững chắc cho con trong quá trình trưởng thành.
 
Khóa học FasTrack Tots rèn luyện cho học sinh từ 3-4 tuổi kỹ năng nền tảng dành cho các công dân toàn cầu trong thế kỷ 21 theo tiêu chuẩn 5C
  • Creativity – Sáng tạo
  • Communication – Giao tiếp
  • Collaboration – Hợp tác
  • Critical thinking – Tư duy phản biện
  • Confidence – Tự tin
✅ Được đánh giá là chương trình kỹ năng phù hợp nhất cho trẻ em trong thế kỷ 21 do các chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ lựa chọn
✅ Giảng dạy tại hơn 50 quốc gia với 500.000 học sinh trong độ tuổi Mẫu giáo và tiểu học theo học mỗi năm
 
Quý phụ huynh quan tâm đến các phương pháp rèn luyện tư duy và các kỹ năng nền tảng trong thế kỷ 21 hãy liên hệ tới Hotline: 0961362606 hoặc đăng ký ngay 

Lượt đọc: 243