THÔNG BÁO VỀ VIỆC ỨNG PHÓ VỚI DỊCH COVID-19

Ngay khi nhận được các thông tin về những diễn biến phức tạp khi dịch Covid-19 quay trở lại, Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh lập tức triển khai các biện pháp ngăn ngừa tối đa để phòng dịch:

1. Cam kết toàn bộ nhân viên của Hệ thống không ai đi công tác hoặc du lịch trong vòng 3 tháng gần đây tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

2. Chúng tôi đã và đang liên lạc trực tiếp các học sinh và các phụ huynh có đi du lịch tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi hoặc có đi qua 2 khu vực trên để thông báo cho con tạm nghỉ học trong 2 tuần. Chúng tôi sẽ thu xếp lịch học bù cho các con trong thời gian tiếp theo.

3. Hệ thống vẫn tổ chức học bình thường và theo chỉ đạo của Sở Giáo dục Hà Nội. Các phụ huynh yên tâm cho con đi học, chúng tôi luôn làm tốt các công việc:

Không ai muốn dịch bệnh xảy ra, chúng ta cẩn trọng vì sức khỏe của bản thân và mọi người. Chúng ta không chủ quan nhưng cũng không quá lo lắng để ảnh hưởng tâm lý của con trẻ. Chúng tôi mong vẫn đón học sinh đến học tập và phát triển để việc rèn luyện không bị gián đoạn.

Chúng tôi mong muốn tạo ra môi trường học tập an toàn nhất cho các con và rất mong nhận được sự hợp tác tốt nhất từ quý vị phụ huynh. Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất tới quý vị.

Quý phụ huynh vui lòng liên lạc hotline 0982929815 hoặc liên lạc với các số điện thoại của nhân viên chăm sóc các nhóm lớp trên zalo để được hỗ trợ

Trân trọng,
Hệ Thống Giáo dục Bé Thông Minh

Lượt đọc: 323