TRẠI  HÈ FASTRACKIDS 2019

TRẠI  HÈ FASTRACKIDS, HỌC MÀ CHƠI, VUI HẾT CỠ

Trẻ con háo hức nghỉ hè, nhưng hè là phải vui, bố mẹ đã suy tính rồi, phải tìm được trại hè bán trú luyện kỹ năng, suy nghĩ tích cực và vui hết cỡ cho con. Đúng vậy, trẻ chỉ vui khi có bạn bè cùng chơi, cùng học cách giải quyết vấn đề, cùng khám phá những điều mới lạ, và con trưởng thành từ những trải nghiệm đó.

BÉ THÔNG MINH tổ chức Trại hè Học mà chơi Vui hết cỡ vào tháng 6 và tháng 7/2019 dành cho học sinh 4-8 tuổi với 3 chủ đề cực thú vị:  THỬ THÁCH, KHÁM PHÁ, CHINH PHỤC

Trại hè FasTracKids học mà chơi vui hết cỡ tập trung vào các vấn đề gì?

  • Trải nghiệm chương trình FasTrack Fundamentals từ Hoa Kỳ,
  • Rèn luyện kỹ năng: Sáng tạo, Tự tin, Giao tiếp, Tư duy phản biện và Làm việc nhóm
  • Trang bị kiến thức về cuộc sống
  • Phân tích tình huống, ra quyết định và giải quyết các vấn đề.
  • Tham gia những thử thách, khám phá để trưởng thành.
  • Trải nghiệm cực vui, tích cực và hào hứng cùng bạn bè.

 Ba mẹ chẳng còn phải lo lắng 

  • Con mê mệt với tivi, game online, buồn chán một mình
  • Phải đón con giữa giờ làm việc, lo lắng đủ thứ
  • Giáo viên không chuyên nghiệp tại những nơi không phải là trung tâm đào tạo chuyên nghiệp
  • Bỏ chi phí đầu tư cho con nhưng chẳng học được điều gì đáng giá, thật phí thời gian .

Thời gian tổ chức Trại hè FasTracKids

  1. Trại hè THỬ THÁCH, từ ngày 03/06 đến ngày 14/06/2019
  2. Trại hè KHÁM PHÁ, từ ngày 17/06 đến ngày 28/06/2019
  3. Trại hè  CHINH PHỤC, từ ngày 01/07 đến ngày 12/07/2019

Mỗi Trại hè kéo dài 10 ngày học từ 8.30-17.00 từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, học sinh có thể lựa chọn tham gia từng Trại hè.

Địa chỉ 1: 2A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội (chuyển về từ 18 Yết  Kiêu, Hoàn Kiếm)  

Địa chỉ 2: Tầng 1 Tòa CT2 VINAHUD Cửu Long, 536A  Minh Khai, Hà Nội

Mỗi tuần học sinh được tham gia một hoạt động ngoại khóa bên ngoài trung tâm.

 

Học phí tính theo mỗi Trại hè: 7.990.000 VNĐ

Nhân dịp khai trương Bé Thông Minh 2A Giảng Võ ưu đãi 20% khi đóng phí trước ngày 24/06/2019

ĐĂNG KÝ NGAY 

Trại hè THỬ THÁCH, từ  03/06 đến 14/06/2019 tập trung vào 2 chủ đề chính:

Phát triển khả năng giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ, tổng hợp và phân tích thông tin, học cách lý luận và sắp xếp ý tưởng, tăng cường thuyết trình, tăng cường tư duy logic và lập luận khi tập sáng tác những câu chuyện của riêng mình, tăng cường khả năng tưởng tượng thông qua môn học DIỄN THUYẾT, KỊCH NGHỆ VÀ NGHỆ THUẬT. Trẻ nhỏ không còn thấy ngại ngùng khi cần trình bày ý kiến hoặc diễn đạt cảm xúc, trẻ biết cách làm cho người khác hiểu mình và rất hào hứng khi tham gia các hoạt động đóng vai, tập làm đạo diễn, làm việc nhóm với bạn bè.Phát triển tư duy kinh tế và khả năng giải quyết vấn đề, hiểu về những điều cần và những điều muốn, trở thành một người tiêu dùng thông minh, làm các sản phẩm sáng tạo, hiểu được mong muốn và nhu cầu, tăng cường các hiểu biết xã hội thông qua những trải nghiệm hoạt động sản xuất, lưu thông và bán hàng hóathông qua môn học KINH TẾ. Trong xã hội hiện đại, không có điều gì là xa lạ với trẻ em, phát triển tư duy kinh tế và khả năng giải quyết vấn đề là một trong những yêu cầu sống còn để cạnh tranh và vươn lên mạnh mẽ.

Trại hè KHÁM PHÁ, từ 17/06 đến 28/06/2019, tập trung vào 2 chủ đề

Con người cần hiểu về chính cuộc sống của mình theo cách nhìn khoa học để sống tốt hơn, để bảo vệ bản thân và có sức khỏe dồi dào. Thông qua bài học SINH VẬT HỌC, trẻ học được quy luật của cuộc sống, học khám phá những điều thú vị dưới con mắt của các nhà khoa học nhí, rèn luyện khả năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, tích cực tham gia vào các hoạt động vận động, rèn luyện sức khỏe, hiểu được tầm quan trọng của các bộ phận trong cơ thể, làm sao để bảo vệ chúng và có sức khỏe tốt. Cuộc sống với muôn vàn những điều bí ẩn thú vị là động lực để trẻ tìm tòi, khám phá, rèn luyện khả năng tập trung trong học tập, tập trung vào mục tiêu đề ra.

Trong cuộc cách mạng khoa học 4.0 trẻ nhỏ cần học hỏi để nắm bắt được khoa học và công nghệ. Thông qua bài học CÔNG NGHỆ, tư duy khoa học kỹ thuật được định hình, các vấn đề kỹ thuật đến với trẻ theo cách tự nhiên và dễ dàng nhất. Năng lực quan sát được tăng cường, trẻ biết kết hợp giữa việc tiếp nhận khái niệm với việc đưa ra những lời giải đáp cơ bản nhất, trẻ học cách ứng dụng và chuyển giao kiến thức. Tư duy logic giúp trẻ suy luận các vấn đề một cách dễ dàng. Trẻ nhỏ yêu thích công nghệ, chúng ta hãy dùng chính niềm yêu thích này để giúp trẻ phát triển ngôn ngữ, giao tiếp, tư duy phản biện, sáng tạo và sự say mê trong học tập.

Trại hè CHINH PHỤC, từ 01/07 đến 12/07/2019, tập trung vào 2 chủ đề

KHOA HỌC TỰ NHIÊN TRONG CUỘC SỐNG

Là môn học thú vị cùng trẻ khám phá khoa học, thỏa chí tò mò của mọi đứa trẻ khi tiếp xúc với vạn vật và cuộc sống. Đặc biệt trong thời đại Cách mạng 4.0 hiện nay trẻ càng cần học khoa học để rèn luyện khả năng tư duy logic, biết cách phân tích và giải quyết vấn đề. Điểm nhấn của môn học này trẻ được làm rất nhiều thí nghiệm khoa học gắn liền với cuộc sống hàng ngày.

Các thí nghiệm không chỉ vui, đây chính là những thử thách mới mẻ rất mới mẻ, kích thích tính tò mò say mê khám phá. Không dừng ở đây, trẻ còn ứng dụng kiến thức đã học để làm ra những món đồ chơi khoa học, kể những câu chuyện sinh động với sự trợ giúp của nam châm, sợi len,  giấy vụn và chính tóc của mình. Rất nhiều điều thú vị trong hành trình khám phá khoa học tự nhiên.

MỤC TIÊU và CÁC BÀI HỌC TỪ CUỘC SỐNG

Trẻ nhỏ chưa bao giờ biết thiết lập mục tiêu, bởi vì hiện tại ba mẹ đã làm thay việc này, giờ đây chính trẻ học cách thiết lập mục tiêu và tìm cách thực hiện các mục tiêu ấy,

Kỹ năng làm việc nhóm được rèn giũa thông qua hoạt động nhóm để đạt mục tiêu chung,

Làm chủ cảm xúc, hiểu được cảm xúc của người khác và biết ứng xử tốt là những điều trẻ học được tại đây. Rèn luyện ngôn ngữ, thuyết trình, ngôn ngữ cơ thể và khả năng lập luận sẽ giúp trẻ có được những kỹ năng xã hội tốt nhất,

Điều chúng ta quan tâm nhất là con được an toàn, và con sẽ học tuân thủ những quy tắc an toàn để tự bảo vệ mình, con trẻ có xu hướng không nhớ những yêu cầu áp đặt nhưng khi thông qua trải nghiệm và tự rút ra bài học cho chính mình thì khi đó trẻ hiểu được vấn đề này cực kỳ sâu sắc,

Trẻ con cũng có trách nhiệm, và khi từ nhỏ trẻ có trách nhiệm với chính mình và gia đình thì sau này trẻ sẽ là một công dân có trách nhiệm. Bài học về tính trách nhiệm sẽ là một bài học rất thú vị.

TRẠI  HÈ BÁN TRÚ LUYỆN KỸ NĂNG, TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ VUI HẾT CỠ

VUI CHÀO ĐÓN CÁC CON.

 

 

 

 

 

                                                        

 

Lượt đọc: 8,728