FASTRACKIDS PARENTING – ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ HUYNH GIÁO DỤC CON

Thế nào là Parenting? FasTracKids Parenting ra đời sẽ giúp ích gì cho bố mẹ trong việc giáo dục con cái? Hãy cùng FasTracKids Bé Thông Minh tìm hiểu thông qua bài viết này bố mẹ nhé!

giáo dục con cái

Parenting là gì?

Theo từ điển Cambridge, Parenting“the raising of children and all the responsibilities and activities that are involved in it” – có thể hiểu là “Toàn bộ trách nhiệm và hoạt động để nuôi dạy một đứa trẻ”.

Có thể thấy khái niệm Parenting – làm cha mẹ không phải là một khái niệm gì quá cao siêu, tuy nhiên để thực hiện khái niệm này lại không hề đơn giản. Vì làm cha mẹ không đơn thuần chỉ là sinh ra một đứa trẻ và nuôi lớn con về thể xác, mà bao hàm trong đó là cả trách nhiệm giáo dục một đứa trẻ lớn lên cả về kiến thức – kỹ năng – nhân cách.

Giáo dục cần sự chung tay giúp sức của cả gia đình, nhà trường và xã hội. Giáo dục trẻ bắt đầu từ nhân cách với trách nhiệm của gia đình, kiến thức với trách nhiệm của nhà trường và kỹ năng từ xã hội. Dù đã có những cải thiện đáng kể trong những năm gần đây, nhưng giáo dục trong gia đình vẫn còn những hạn chế, nhiều phụ huynh vẫn đẩy trách nhiệm cho nhà trường, hoặc là hoang mang không biết nên bắt đầu giáo dục trẻ thế nào.

Với sứ mệnh giáo dục của mình, FasTracKids Bé Thông Minh không chỉ có trách nhiệm trong việc cung cấp các chương trình giáo dục tốt nhất cho các con, mà còn phải cung cấp những kiến thức chuẩn từ các chuyên gia uy tín cho phụ huynh. Để từ đó, chúng ta cùng nhau phối hợp tạo nên một môi trường tốt nhất cho con phát triển.

Đó cũng là sự ra đời của FasTracKids Parenting – chương trình đồng hành cùng phụ huynh giáo dục con trẻ. Chương trình với sự tham gia của các chuyên gia uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục sẽ giúp bố mẹ giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề nuôi dạy con cái.

👉 Bố mẹ hãy theo dõi qua fanpage của FasTracKids Bé Thông Minh và chờ đón số đầu tiên của FasTracKids Parenting nhé.

Lượt đọc: 724