Trẻ em và các cách thức học tập

tự tin cùng fastrackids

Tiến sỹ Mel Levine nghiên cứu về Trẻ em và các cách thức học tập của trẻ Tiến sỹ Mel Levine là một nhà giáo dục về phát triển hành vi với nhiệm vụ giúp trẻ em tìm thấy thành công. Ông tập trung nghiên cứu về sự phá triển, các vấn đề về hành vi và học tập của trẻ. Trong 30 năm ông đã làm việc […]

Trí Thông minh Đa dạng

trí thông minh đa dạng

Howard Gardner và Trí Thông minh Đa dạng Tiến sỹ, Giáo sư Howard Gardner về Nhận thức và Giáo dục tại trường Đại học Havard, đã tập trung nghiên cứu về trí thông minh và làm thế nào đánh giá được trí thông minh. Ông cho rằng trong con người tồn tại Trí Thông minh Đa dạng. Howard Gardner không nghiên cứu thế nào 1 người được coi là […]

Trẻ nhỏ và các mức độ học tập trong Thang cấp độ tư duy Bloom

fastrackids bé thông minh

Benjamin Bloom nghiên cứu về trẻ nhỏ và các mức độ học tập Benjamin Bloom (1913-1999), là nhà tâm lý học và chuyên gia phân tích về cách thức học tập, ông được “kính trọng trên toàn thế giới vì những nghiên cứu về học tập, sự phát triển của con người và khái niệm làm chủ học tập và hình tháp học tập nổi tiếng của ông”., […]

Thời gian phát triển đầu đời

Lev Vygotsky là một nhà tâm lý học xuất chúng người Liên Xô cũ, Vygotsky đã để lại tổng cộng 200 tác phẩm khoa học. Những ấn phẩm chính đã xuất bản bao gồm: Vấn đề hành vi của nhận thức (1925), Tâm lý học giáo dục (1925), Sự phát triển năng lực chú ý  của trẻ em (1929), Những bài luận về lịch sử hành vi (viết cùng Luria) (1930), Tư duy và ngôn ngữ (1934), tuyển tập […]

Phát triển nhận thức ở trẻ nhỏ

phát triển nhận thức ở trẻ nhỏ

Jean Piaget và học thuyết về các giai đoạn phát triển nhận thức ở trẻ nhỏ Jean Piaget (1896 – 1980) là nhà tâm lí học Thuỵ Sĩ. Ông là một trong những người sáng lập môn tâm lí học phát triển, và chuyên nghiên cứu về tâm lí học tư duy và tâm lí học trẻ em, học thuyết về các giai đoạn phát triển nhận thức […]

1900966905