15 NĂM, MỘT CHẶNG ĐƯỜNG TỰ HÀO VỀ SỰ NỖ LỰC VÀ CỐNG HIẾN

Nếu không gặp lại những học trò lứa đầu tiên, nếu không có những thông báo về thành tích của các học trò từ những phụ huynh, có lẽ chúng tôi không nghĩ tới mình đã bước sang một lĩnh vực mới mẻ trong ngành giáo dục được những 15 năm rồi.

15 năm qua, hàng chục ngàn học sinh đã tốt nghiệp, hàng triệu triệu niềm vui và tiếng cười, hàng triệu  triệu nỗ lực từ chính các con, từ cha mẹ và từ đội ngũ của Bé Thông Minh.

15 năm qua, Hệ Thống Giáo dục Bé Thông Minh đã và đang triển khai giảng dạy FasTracKids – Chương trình Làm giàu Kiến thức, Phát triển Tư duy, Rèn luyện Kỹ năng sống và Kỹ năng Học tập, chương trình bản quyền đến từ nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới  – Hoa Kỳ dành cho các học trò của thế kỷ 21 và nhận được biết bao nhiêu lời khen, sự chia sẻ niềm vui của các bậc phụ huynh trước sự tiến bộ, sự trưởng thành của con mình.

15 năm tự hào về sự phát triển và cống hiến

Kỹ năng, một lĩnh vực mới mẻ đối với đại đa số người Việt Nam trong giai đoạn trước, nhưng không còn mới mẻ với các bố mẹ thời hiện đại, những bố mẹ của thế hệ Alpha, thế hệ đầu tiên của thế kỷ 21. Thế hệ Alpha vô cùng đặc biệt và khác biệt với tất cả những thế hệ trước đây, thế hệ này cần phải được rèn luyện, phát triển bộ kỹ năng và tư duy của thế kỷ 21 ngay từ khi còn nhỏ.

FasTracKids Bé Thông Minh tự hào đồng hành cùng các con trong những trải nghiệm học hỏi cực kỳ thú vị để thành công với Sáng tạo, Giao tiếp tốt, Tư duy phản biện, Tự tin, Làm việc nhóm hiệu quả.

FasTracKids Bé Thông Minh tự hào đón nhận sự tin yêu và quyết tâm của cha mẹ vì một thế hệ mới thành công.

FasTracKids Bé Thông Minh tự hào có một đội ngũ hùng mạnh, tận tâm và luôn đề cao tinh thần học hỏi, đề cao tính nhân văn và tình yêu đối với trẻ nhỏ

Đánh dấu cột mốc này, Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh dành tặng cho các học trỏ nhỏ và các bố mẹ những phần quà rất ý nghĩa. Hãy liên lạc với Bé Thông Minh ngay để nhận được những quà tặng tuyệt vời từ chúng tôi và những phần quà tuyệt vời hơn từ chính sự thành công và tỏa sáng

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 40% NHÂN KỶ NIỆM 15 NĂM.

ưu đãi học phí

Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh dành ƯU ĐÃI LỚN NHẤT TRONG NĂM cho tất cả học sinh nhập học từ 25/10-30/11 nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

Các khóa học gồm có:

  • FasTrack Tots – Khóa học Khai mở Năng lực Tư duy và Kỹ năng giao tiếp dành cho học sinh 3-4 tuổi.
  • FasTrack Fundamentals- Mẫu giáo: Khoá học Tăng cường Kỹ năng Học tập và Giao tiếp, chuẩn bị vào lớp 1 dành cho trẻ 4-6 tuổi.
  • FasTrack Fundamentals- Tiếu học- Khoá học Tăng  cường Kỹ  năng  Học tập và Giao tiếp. Tập trung vào các yếu tố quyết định sự thành công của trẻ trong những năm đầu đi học dành cho trẻ 6-8 tuổi.
  • FasTracKids- Thủ Lĩnh Nhí- Bứt phá Kỹ năng Học tập và Khả năng Lãnh đạo dành cho trẻ 8-11 tuổi.

Kiến thức không phải là sức mạnh, sử dụng kiến thức mới là sức mạnh. Tất cả các khoá học của FasTracKids Bé Thông Minh giúp trẻ sử dụng mọi năng lực của mình để phát triển các kỹ năng sống còn của Thế kỷ 21: Tự tin, Giao tiếp tốt, Tư duy Phản biện, Làm việc nhóm, Sáng tạo, Tập trung, Khả năng tự học và Giải quyết vấn đề.

Hãy ĐĂNG KÝ ngay để nhận ưu đãi và cho con cơ hội phát triển. 

Hotline: 0961362606 hoặc 0982929815.

Lượt đọc: 609