BÉ THÔNG MINH’S TALK: “Làm sao để con tự tin?”

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho các bậc cha mẹ trong hành trình nuôi dạy con cái. Từ tháng 3/2022 hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh xây dựng chuỗi chương trình Bé Thông Minh’s Talk mang tên “ĐỂ CHA MẸ HIỂU CON” với sự tham gia của các chuyên gia giáo dục nhiều năm kinh nghiệm.
 
Trong số đầu tiên của chuỗi chương trình Bé Thông Minh’s Talk , cha mẹ hãy cùng lắng nghe những tư vấn, chia sẻ từ hai chuyên gia của Bé Thông Minh với chủ đề: LÀM SAO ĐỂ CON TỰ TIN?
 
Làm sao để con tự tin?
 

CHỦ ĐỀ 1: LÀM SAO ĐỂ CON TỰ TIN

Thời gian: 15h30 – 17h ngày 11/3/2023

Địa chỉ: Bé Thông Minh, số 2A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

MIỄN PHÍ THAM DỰ

Do số lượng tham gia có hạn nên cha mẹ hãy ĐĂNG KÝ THAM GIA  trước ngày 10/3/2023 

 
Nhà văn Samuel Johnson đã nói: “Self-confidence is the first requisite to great undertakings.” (Tự tin là điều kiện đầu tiên để làm được những việc lớn lao)
 
Cha mẹ đều biết sự tự tin là một trong những “chìa khóa” quan trọng giúp trẻ học tập tốt hơn, có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc. Thế nhưng xây dựng lòng tự tin cho trẻ là một quá trình đòi hỏi thời gian và rất nhiều kiên nhẫn từ các bậc cha mẹ. Bởi trong cuộc sống hiện tại, do ảnh hưởng của nhiều yếu tố mà trẻ trở nên ngại tiếp xúc, ngại thể hiện bản thân. Điều đó là vô cùng thiệt thòi cho trẻ, và rất khó để các con bộc lộ được tiềm năng cũng như ảnh hưởng đến sự thành công của trẻ trong tương lai.
 
Vậy sự tự tin có tầm quan trọng như thế nào? Làm sao để con tự tin?… đang là vấn đề được rất nhiều các bậc cha mẹ quan tâm.Trong số đầu tiên của chuỗi chương trình cha mẹ hãy cùng lắng nghe những tư vấn, chia sẻ từ hai chuyên gia của Bé Thông Minh với chủ đề: LÀM SAO ĐỂ CON TỰ TIN ?
 
🧏‍♀️🔶 Cố vấn HOÀNG MỸ ANH
-Chuyên gia FasTracKids tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm
-Chuyên gia về Trí Thông minh Đa dạng
 
🧏‍♀️🔷 Cố vấn KIỀU THANH HOÀI
-Cố vấn giáo dục Mầm non và Tâm lý chuyên biệt
-Cố vấn quản lý giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho nhiều trường THCS, THPT tại Hà Nội
 
▶▶▶ Cha mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội chia sẻ cùng hai chuyên gia để hiểu con và cùng con trưởng thành tự tin nhé! Do số lượng tham gia có hạn nên cha mẹ hãy ĐĂNG KÝ THAM GIA  trước ngày 10/3/2023 
 

Lượt đọc: 280