CHUYỂN ĐỘNG THÁNG 8 CÙNG FASTRACKIDS BÉ THÔNG MINH

Tháng 8 rực rỡ đã qua đi, các bạn nhỏ FasTracKids đã trải qua một tháng với thật nhiều hoạt động thú vị. Hãy cùng Bé Thông Minh FasTracKids điểm lại những khoảnh khắc nổi bật trong chuyển động tháng 8 nhé!

Cùng tham gia đấu giá – Các Thủ Lĩnh Nhí đã được tiếp xúc với một buổi đấu giá cơ bản, biết được một buổi đấu giá sẽ có những giai đoạn nào và thực hành đấu giá để gây quỹ xây dựng trường học.

Đóng vai chú thỏ Spencer đáng yêu trong môn kinh tế học – Các bạn nhỏ đã đóng vai chú thỏ Spencer tinh nghịch, cùng tư duy suy nghĩ những cách thức trao đổi hàng hóa, kiếm thu nhập. Từ đó các con được xây dựng tư duy tài chính.

FasTracKids hăng say học tập – Với phương pháp học ZigZag cùng những hoạt động học tập thú vị xuyên suốt, FasTracKids truyền cảm hứng cho các con một niềm đam mê học tập suốt đời.

chuyển động tháng 8

FasTrack Tots sáng tạo – Hình ảnh đáng yêu của các FasTrack Tots sáng tạo cùng món ngữ cốc giúp các con làm quen với việc lựa chọn, sắp xếp, đưa ra quyết định và hình thành tư duy sáng tạo.

Khởi động đầu giờ đầy hào hứng –  Khởi động đầu giờ là một hoạt động vô cùng quan trọng để các bạn nhỏ có thể bắt đầu buổi học một cách hào hứng nhất, sẵn sàng cho việc tiếp nhận kiến thức và rèn luyện kỹ năng.

Không gian chơi sáng tạo trước khi vào lớp – Khu vui chơi với nhiều món đồ chơi màu sắc là nơi yêu thích của các bạn nhỏ trước khi lên lớp.

Cùng làm việc nhóm thật vui – Hoạt động làm việc nhóm, cùng đóng góp ý kiến, cùng tranh luận là một trong những hoạt động các bạn nhỏ yêu thích.

Cùng khoe thành quả – Hoạt động thực hành giúp trẻ rèn luyện khả năng tự làm việc, kích thích tư duy sáng tạo.

Tự tin thuyết trình – Việc thuyết trình hoàn thiện phản ánh sự tự tin, khả năng ghi nhớ và tổng hợp thông tin, khả năng diễn dạt ngôn ngữ kết hợp với khả năng giao tiếp của các con.

Em yêu FasTracKids –  Cùng thể hiện tình yêu với FasTracKids nào! Mỗi ngày đến lớp đều thật là vui!

Bố mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng chờ đón xem tháng 9 sẽ có những hoạt động thú vị nào và cùng Bé Thông Minh lưu lại thật nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ của các con nhé!

Bố mẹ quan tâm đến sự phát triển kỹ năng và khơi dậy tiềm năng của trẻ từ 3-11 tuổi có thể đăng ký trải nghiệm cho con tại đây: https://bethongminh.vn/gioi-thieu-chuong-trinh-fastrackids-be-thong-minh/

—————————————

FASTRACKIDS – BÉ THÔNG MINH

Chương trình Phát triển Năng lực Tư duy và Kỹ năng dành cho trẻ từ 3-11 tuổi

Bản quyền Hoa Kỳ

Lượt đọc: 47