Chiến dịch Đọc sách phá kỷ lục – Read for the Record của Jumpstart

Chiến dịch “Đọc sách phá kỷ lục – Read for the Record” là gì?

Chiến dịch “Đọc sách phá kỷ lục – Read for the Record” là một hoạt động thường niên của tổ chức Jumpstart đồng hợp tác với Quỹ Pearson Foundation.Mục đích của chiến dịch này là nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của thói quen đọc sách đến việc phát ngôn ngữ từ sớm. Chiến dịch này đã được bắt đầu từ năm 2006, thu hút được hàng triệu trẻ em cùng tham gia lập kỷ lục thế giới bằng cách cùng đọc một cuốn sách trong cùng một ngày.

Đọc sách phá kỷ lục

Đọc sách phá kỷ lục – Read for the Record thu hút hàng triệu người tham gia

Khi công nghệ phát triển cũng đồng nghĩa với nhiều hình thức vui chơi giải trí mới lạ cho trẻ nhỏ. Mọi người cũng dần lãng quên thói quen đọc sách mà chỉ chú tâm vào các trò chơi trên điện thoại thông minh, máy tính bảng…Nhưng trên thực tế, thói quen đọc sách ngoài việc cung cấp tri thức còn mang lại rất nhiều lợi ích lớn, đặc biệt cho trẻ nhỏ. Đọc sách không chỉ giúp các bé nâng cao vốn kiến thức và từ vựng mà còn giúp cho bé nâng cao óc sáng tạo và khả năng tưởng tượng. Đó cũng chính là lý do để Jumpstart phát động chiến dịch “Đọc sách phá kỷ lục – Read for the Record”.

Bước sang năm thứ 10 cũng là dấu mốc đánh dấu sự phát triển lớn mạnh và thành công của chiến dịch“Đọc sách phá kỷ lục – Read for the Record” với sự tham gia của hơn 11,5 triệu trẻ em trên thế giới cùng tham gia đọc sách và lập kỷ lục thế giới và đã quyên góp được hàng triệu cuốn sách để tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

rftr5

Năm nay, với nỗ lực phá kỷ lục hơn 2,2 triệu người tham gia của năm 2015, Trung tâm Bé Thông Minh đồng hành cùng ZigZag English và tổ chức giáo dục quốc tế Jumpstart sẽ lại đồng hành với các bạn nhỏ với quyển sách  “The Bear Ate Your Sandwich” của Julia Sarcone-Roach, là một câu chuyện kinh điển về cuộc hành trình đáng nhớ và đầy bí ẩn của một chú gấu quanh một chiếc bánh kẹp ngon lành.

doc-sach-pha-ky-luc-02

Thông qua chiến dịch này, Bé Thông Minh và ZigZag English hi vọng sẽ tạo được một sân chơi lành mạnh cho trẻ em và thêm một lần nữa khơi dậy và tạo hứng thú với thói quen đọc sách không chỉ cho con trẻ mà còn cho các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, cùng với việc mang đến sự kiện những cuốn sách để dành tặng cho những trẻ em thiệt thòi về đời sống tinh thần, khi cuốn sách chỉ là niềm mơ ước, những góp nhặt của các con hôm nay sẽ góp phần làm thay đổi cuộc sống của các em ngày mai.

Bé Thông Minh và ZigZag English rất mong nhận được sự hưởng ứng và tham gia của Quý vị phụ huynh cùng các em học sinh để góp phần vào sự thành công của Chương trình “Đọc sách phá kỉ lục – Read for the Record” 2016 lần này.

Đọc sách phá kỷ lục 2016

Thời gian: Ngày 27/10/2016

Ca 1: 18h00 – 19h15 * * * * * Ca 2: 19h30 – 20h45

Địa chỉ: 18 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời hạn đăng ký:  25/10/2016 hoặc khi hết vé.

ĐĂNG KÝ NGAY

Số lượng tham dự chương trình có hạn nên các vị phụ huynh mau đăng ký tham gia chương trình ngay hoặc gọi điện đến số Hotline 098 292 9815 để được hỗ trợ đăng ký. Hẹn gặp lại các bé trong một ngày thật vui với các hoạt động bổ ích.

——> Xem thêm: Đọc sách phá kỷ lục 2015 tại Bé Thông Minh

Lượt đọc: 440