Dạt dào cảm xúc buổi học cuối cùng của lớp MathKids hè 2015

Bước chân vào lớp MathKids của cô giáo Ngọc hôm nay, không khí lớp học thật trầm lắng và có chút khác lạ so với mọi ngày. Bởi hôm nay cũng chính là buổi học cuối cùng của cô trò lớp MK-KG-ZM1. 16 buổi học trôi qua không phải là quãng thời gian dài nhưng đủ bồi đắp cho tình cảm cô trò ngày càng khăng khít. Các con không chỉ là các cô, cậu học trò của cô mà còn là những đứa con bé bỏng mà các cô hết lòng quý mến.

Buổi học cuối cùng các con được giao nhiệm vụ tự làm bài kiểm tra bao gồm các bài toán về ma trận sodoku, tìm qui luật của các dãy số, các hình vẽ,…Bài kiểm tra cũng là một phần bắt buộc được thực hiện vào đầu khóa, giữa và cuối khóa học với mục đích đánh giá kịp thời chất lượng học tập và khả năng tiếp thu kiến thức của các bé. Lớp học im phăng phắc, chỉ nghe thấy tiếng bút sột soạt trên trang giấy. Gương mặt tập trung cao độ của cá bé, những cử chỉ rất dễ thương khi các bé làm bài đều được ghi lại.

tư duy toán học MathKids

Các bé tập trung làm bài kiểm tra cuối khóa

Bạn Vinh, Nguyên Bình, Phương Linh là ba bạn nhỏ hoàn thành bài kiểm tra nhanh và chính xác nhất. Lần lượt từng bé làm xong bài sẽ đươc cô giáo Ngọc và cô Huệ chữa bài, chỉ dẫn một cách tỉ mỉ để các bé ghi nhớ những kiến thức đã được học. Bạn nhỏ nào cũng có một quyết tâm cao độ hoàn thành bài kiểm tra nhanh và chính xác nhất. Cô giáo tổng kết và tuyên dương bạn Nguyên Bình đã biết cách phân tích và tư duy giải toán. Bên cạnh đó, bạn Hoàng Anh được cô giao thêm bài tập về nhà vì kĩ năng tự phân tích bài toán ma trận chưa tốt.

tư duy toán học MathKids

Cô giáo chữa bài kiểm tra riêng cho từng bé

Buổi học của lớp MathKids dần trôi về những phút cuối cùng. Cô giáo tổng kết và nghẹn ngào cảm xúc với những kỉ niệm đã qua: vui có, buồn có. Các bé đều rất vui mừng và thích thú vì được phát huy hiệu và giấy khen của trung tâm Bé Thông Minh. Cả lớp cùng đung đưa, hào hứng theo điệu nhạc Chicken dance quen thuộc.

Các bé hân hoan với bằng khen và huy hiệu

Các bé hân hoan với bằng khen và huy hiệu

Khóa học MathKids hè 2015 đã khép lại nhưng những kinh nghiệm sẽ còn đọng lại mãi trong lòng mỗi cô trò. Trung tâm Bé Thông Minh luôn tâm niệm rằng các con sẽ trưởng thành và có bước đệm tốt nhất cho sự phát triển tư duy toán học của các bé trong tương lai. Điều mà lớp học MathKids mang đến cho các con không phải là các bài học tính toán truyền thống mà đó là các kĩ năng cần có trong cuộc sống, phương pháp tư duy toán học khoa học mới chính là hành trang đưa các con vào thế giới toán học logic hứng thú và hiệu quả nhất.

Bạn muốn rèn luyện tư duy  và các kĩ năng toán học logic để trang bị hành trang cho cho ocn bước vào môi trường học tập mới. 4-6 tuổi là giai đoạn vàng cho sự phát triển tư duy của trẻ. Nhanh tay đăng kí thông tin tại đây để bé tham gia lớp học thử MathKids miễn phí và các ưu đãi lớn nhất từ Bé Thông Minh.

Lượt đọc: 493