Vòng Bán kết 3 cuộc thi NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA tiếp nối thành công

Trẻ em ở lứa tuổi 4-6 đang trong giai đoạn “Cửa sổ cơ hội” – đây là giai đoạn phát triển nhất của não bộ con người. Nếu được chăm lo trong một môi trường giáo dục tốt, trau dồi kiến thức và bổ sung kĩ năng trong thời kì này, các bé sẽ có cơ hội phát triển vượt trội với những khả năng mà người lớn có thể không ngờ tới ở con mình. Nhằm mục đích nâng cánh ước mơ, giúp trẻ khám phá ra những lợi thế, ưu điểm của mình để phát triển bản thân, Trung tâm Bé Thông Minh kết hợp cùng Tạp chí Cầu Vồng tổ chức cuộc thi NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA dành cho các bé ở khu vực Hà Nội.

bé thông minh

Bạn nhỏ rất tự tin giới thiệu về bản thân mình

Ngày 27/06/2015, tại Trung tâm Bé Thông Minh không khí của cuộc thi NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA diễn ra vô cùng sôi nổi. Tiếp theo những phần thi rất tốt của các bé ở vòng Bán kết 1 và 2, tuần này những gương mặt đầy triển vọng rất hứng khởi chờ khởi động. Bé nào cũng háo hức và tràn đầy sự tự tin. Một cậu bé nhỏ xíu với gương mặt hồn nhiên còn nói với mẹ rằng: “Mẹ cứ yên tâm ở đây chờ con, con sẽ cố gắng giật giải Nhất về cho mẹ!”

bé thông minh

Chụp ảnh cùng mẹ trước khi bước vào cuộc thi gay cấn

Qua những phần thi, các con được thể hiện bản thân mình một  cách tốt nhất dưới sự động viên, cổ vũ tinh thần của cô giáo và các bạn. Có những bạn nhỏ trình bày vấn đề rất rõ ràng, mạch lạc, các bạn còn biết sử dụng “body language” – ngôn ngữ cơ thể tự nhiên, thuần thục và lôi cuốn người nghe. Bên cạnh đó còn có những bé hơi rụt rè, nhút nhát… Như vậy qua cuộc thi cha mẹ sẽ được biết con có điểm mạnh là gì, và điểm yếu như thế nào để tìm cách khắc phục.

bé thông minh

Bé đang làm bài thi với bảng thông minh đấy

bé thông minh

Tập trung cao độ làm bài thi

Vòng Bán kết 3 đã khép lại với kết quả của các bạn nhỏ đang hồi hộp chờ đợi trên tay Ban tổ chức. Tất cả các bạn đã bước vào vòng Bán kết của cuộc thi đều được tặng 01 phiếu tham dự Câu lạc bộ Khám phá của Trung tâm Bé Thông Minh. Chúng mình cùng chờ 10 thí sinh nhí xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết cuộc thi NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA nhé!

bé thông minh

Yeahh, cuộc thi thật là vui!

Bạn có cùng chung mối quan tâm đối với con trẻ? Hãy ĐĂNG KÝ học FasTracKids để trải nghiệm sự THAY ĐỔI CỦA CON. Là chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ nhỏ tốt nhất đến từ Hoa Kỳ dành cho những phụ huynh tâm huyết  đang tìm kiếm các phương pháp giúp cho các con của mình THÀNH CÔNG TRONG TRƯỜNG HỌC VÀ CUỘC SỐNG

Chương trình giúp trẻ nắm bắt cơ hội và phát huy hết tiềm năng của bản thân trong giai đoạn vàng của não bộ từ 4 đến 8 tuổi. Lớp học Khám phá miễn phí là cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu thông tin tốt nhất.

Lượt đọc: 700