Trung tâm Bé Thông Minh long trọng tổ chức Lễ Tốt Nghiệp FasTracKids lần thứ 6

Ngày 23/06/2015, Trung tâm Bé Thông Minh long trọng tổ chức Lễ Tốt Nghiệp FasTracKids lần thứ 6 cho các bé học sinh. Trung tâm vinh dự được đón tiếp những vị khách mời đặc biệt: Bà Nancy FaunceChủ tịch kiêm Giám đốc điều hành FasTracKids Quốc tế, Bà Patricia Koh Phó chủ tịch phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương  của  FasTracKids Hoa Kỳ, Bà Nguyễn Kim DungGiám đốc Chương trình FasTracKids Việt Nam, Ông Nguyễn Hồng Chương – Tổng giám đốc công ty CP Đào tạo nghề Đông Dương cùng đông đủ Quý vị phụ huynh và các học sinh yêu quý.

lễ tốt nghiệp FasTracKids

Trung tâm Bé Thông Minh vinh dự đón các vị khách quý

Hòa trong không khí tưng bừng của buổi lễ, các bậc phụ huynh và các con được lắng nghe những chia sẻ của những vị khách mời, đặc biệt đội ngũ cán bộ của Trung tâm Bé Thông Minh và học sinh FasTracKids còn vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp do bà Nancy Faunce trao tặng.

bé thông minh

Bà Nancy trao tặng giải thưởng cho Trung tâm Bé Thông Minh

000_0128

Bà Nancy Faunce – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành FasTracKids Quốc tế trao tặng bằng tốt nghiệp và cúp cho học sinh

Với sự phát triển vượt bậc của các con, phụ huynh đã rất tự hào chia sẻ suy nghĩ của mình về sự thay đổi tích cực của các bé và bày tỏ sự hài lòng, yêu mến với Trung tâm Bé Thông Minh. Chúng tôi nhận được những món quà vô giá là những tình cảm, sự tin tưởng đồng hành của các bậc cha mẹ trong suốt một hành trình và mãi sau này.

Chị Hồng Liên – phụ huynh bé Nguyễn Kiên đã chia sẻ: “Con trai tôi từ một cậu bé rụt rè nhút nhát, giờ đã rất tự tin và phát triển tốt về mặt ngôn ngữ. Cháu có thể trình bày một vấn đề suôn sẻ, mạnh dạn thuyết trình  trước đông người. Tôi rất hài lòng với chương trình FasTracKids cũng như phương pháp dạy học hiện đại, sự tận tình của các cô giáo. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm Bé Thông Minh đã dành những điều tốt đẹp nhất cho các con.”

bé thông minh

Chị Hồng Liên – mẹ của bé Nguyễn Kiên bày tỏ niềm tự hào của mình trước sự thay đổi tích cực của con

Các bé FasTracKids đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình qua những phần hùng biện về thí nghiệm, qua những tiết mục hát múa vui nhộn hay những vở kịch thật hay trong Lễ tốt nghiệp. Bé Phương Linh trong vai mẹ của chú chim Amelia tâm sự rằng: “Trước đây con không bao giờ dám đứng trước 10 người, mà hôm nay con đã tự tin diễn kịch trước hàng trăm người rồi ạ!”

bé thông minh

Khánh An thực hiện xuất sắc thí nghiệm núi lửa nhân tạo

bé thông minh

Phần hùng biện về thí nghiệm điện của Ngọc Mai

tốt nghiệp FasTracKids

Tốp ca các bạn nhỏ FasTracKids

lễ tốt nghiệp fastrackids

Vở kịch: “Chim đại bàng Amelia” do các diễn viên nhí FasTracKids thể hiện

Trải qua 96 buổi học vô cùng bổ ích và lý thú, các con không chỉ học cách tư duy, làm giàu kiến thức, các con còn học được biết bao điều về tình bạn, sự cảm thông, sẻ chia các kỹ năng sống, kỹ năng xã hội để trở thành những học sinh tự tin, giỏi giang, mạnh mẽ, tự lập, biết giải quyết các vấn đề, không ngại khó, không sợ khám phá. Ngoài những buổi học trên lớp, các con còn được tham gia những chuyến dã ngoại thú vị, được góp mình trong những hoạt động văn nghệ hay phong trào thường kỳ… Tất cả những điều đó   Chúng ta tin rằng tình yêu đối với học tập được bắt đầu từ đây sẽ theo các con đi suốt cuộc đời.

lễ tốt nghiệp FasTracKids - Bé Thông Minh

Phút giây các con được khoác trên mình bộ áo tốt nghiệp

FasTracKids là chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ nhỏ tốt nhất đến từ Hoa Kỳ dành cho những phụ huynh tâm huyết  đang tìm kiếm các phương pháp giúp cho các con của mình THÀNH CÔNG TRONG TRƯỜNG HỌC VÀ CUỘC SỐNG. Với môi trường học tập hiện đại theo chuẩn Hoa Kỳ, phương pháp học tiên tiến và sự nhiệt tình, tâm huyết của lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Trung tâm, FasTracKids là khởi đầu tốt đẹp nhất của tuổi ấu thơ cho các bé.

Một số hình ảnh về Lễ tốt nghiệp FasTracKids khóa 6 của Trung tâm Bé Thông Minh:
– Facebook Bé Thông Minh: Phần 1, Phần 2
– Facebook FasTracKids      : Phần 1, Phần 2

FasTracKids là chương trình Làm giàu Kiến thức, Phát triển Tư duy và Rèn luyện kỹ năng, chương trình không chỉ cung cấp kiến thức về cuộc sống cho các con mà còn giúp các con có được những kỹ năng cần thiết cho cả cuộc đời. Hãy ĐĂNG KÝ khóa học FasTracKids cho con ngày hôm nay.

 

Lượt đọc: 937