FasTracKids và buổi học với thiên nhiên

Ồ, bộ xương voi này vừa to vừa trắng thế nhỉ. Các FasTracKids đã có buổi học thứ 9 môn Sinh vật học, đây là buổi học thực tế với cỏ cây hoa lá và muông thú, với nắng, gió. Các nhà sinh vật học nhí chăm chỉ đã dành rất nhiều công sức trong buổi học với thiên nhiên này.

Ngay trên xe ô tô cô giáo đã cùng các bạn nhỏ ôn tập kiến thức đã học, rất hay là các bạn đều nhớ được các miền khí hậu với các con vật đặc trưng của từng miền, các câu đố hóc búa đều được các bạn nhỏ giải được. Các bạn rất háo hức khi ôn lại về động vật có xương sống, và ra chiều suy nghĩ khi được bật mí là chúng ta sắp được nghiên cứu kỹ về loài động vật này.

dã ngoại

Ồ, bộ xương voi vừa to vừa trắng và rất vững chãi

Chúng ta bắt đầu từ 2 chú voi nhiệt đới này nào, ồ,  2 bộ xương thật là to, trắng, chắc phải là cứng lắm đấy, còn cụ gấu này trông vừa to, vừa già vừa hung dữ. Các bạn đều biết là voi ăn thực vật, còn gấu, hổ, báo đều ăn động vật. Trong bảo tàng thì các con vật đều không thể tấn công nhưng ở ngoài đời các con vật to lớn dữ dằn đều rất nguy hiểm, các con đều biết điều này, đặc biệt sau khi cô Hà giới thiệu xong các bạn đều gật gù đồng ý.

fastrackids đi dã ngoại

Bác gấu to và những chú gấu con

Môi trường sống của động thực vật ở Việt Nam rất phong phú, tìm hiểu về môi trường sống và các loài động vật thật là thú vị. Minh Ngọc rất thích thú với các loài chim, Tuấn Thành thì lại rất quan tâm tới cá sấu và môi trường nước nơi các chú cá sấu bơi lội tung tăng. Nguyễn Kiên lại quan tâm nghiên cứu về các chú Hổ lớn nhỏ, Ngọc Phượng lại tò mò với bộ xương voi, Kỳ Minh thì thích thú với chú gấu to lớn. Những kiến thức đã học được từ môn Sinh vật học được tái hiện.

fastrackids bé thông minh

Chú cá sấu này tỏ ra rất nguy hiểm nhỉ

Lạc vào rừng cây với những loài cây cao, thẳng đứng, những loài cây leo với rất nhiều rễ, các bạn bảo nhau, các túm rễ kia là để cho chú bé người rừng Tarzan đu trong câu chuyện rừng xanh đấy. Vác vợt đi vợt bướm không hề dễ dàng, dù chạy rất nhiều toát mồ hôi nhưng không bắt được chú bướm nào, các bạn nói rằng khó bắt bướm lắm vì bướm bay theo đường zic-zac để tránh kẻ thù của mình, mà chúng mình lại không chạy zic-zac theo bướm được bắt khó thật. Một vài bạn còn e ngại với những xác ve còn dính lại trên các thân cây, nhiều bạn khác lại không hề sợ, một trải nghiệm mới khi nghe kể về những chú ve lột xác, vẫy cánh cho khô và xải cánh bay.

fastrackids kỹ năng sống

Chú ve con đã bay rồi cô ạ, con nghe thấy tiếng ve rất vui

Rừng, cây, lá và các loài động vật là bạn của con người, hãy thể hiện tình yêu với trái đất và thông điệp bảo vệ rừng bằng những chiếc lá của mình.

dạy trẻ yêu thiên nhiên

Chiếc lá của con mang thông điệp bảo vệ rừng và trái đất xanh

Các cô chú đã thật vất vả khi bắt được nhiều bướm, cho các con có cơ hội làm những tiêu bản bướm thật đẹp, kỷ niệm FasTracKids và buổi học với thiên nhiên.

dạy trẻ kỹ năng sống

Mình đã học về cánh bướm sặc sỡ và đối xứng rồi, nhưng hôm nay mới được ngắm nhiều bướm như vậy

Chào rừng và những người bạn động vật, chúng ta sẽ cùng nhau bảo vệ trái đất nhé.

FasTracKids là chương trình Làm giàu Kiến thức, Phát triển Tư duy và Rèn luyện kỹ năng, chương trình không chỉ cung cấp kiến thức về cuộc sống cho các con mà còn giúp các con có được những kỹ năng cần thiết cho cả cuộc đời. Hãy ĐĂNG KÝ buổi học Khám phá cho con hôm nay.

 

 

 

Lượt đọc: 291