Hè vui học thật hay chơi mê say

Hè phải thật là vui,

Đây là điều hiển nhiên với mỗi đứa trẻ, háo hức cả năm trời để nghe tiếng ve kêu, để thu dọn sách vở, để có thời gian chơi, đùa nghịch. Thế nhưng bố mẹ lại vừa mừng vừa lo, mừng vì thở phào nhẹ nhõm sau một năm vất vả với việc học tập của con, lo vì cần tìm kiếm khóa học hè nào phù hợp, bổ ích, chơi mà học, học mà chơi cho con. Có rất nhiều lựa chọn dành cho con bạn trong dịp hè 2015 này, Trung tâm Bé Thông Minh xin giới thiệu tới các bạn các khóa học HÈ VUI HỌC THẬT HAY CHƠI MÊ SAY giúp con bạn tăng cường kiến thức, phát triển tư duy và rèn luyện kỹ năng.

Học thật hay chơi mê say và đạt được nhiều thành tích

Học tập thật là vui khi con là trung tâm của lớp học.

Học phải thật là hay

Đó là nhu cầu của mọi trẻ nhỏ 4-8 tuổi, và khi tham gia khóa học bởi vì đây là chương trình tốt nhất dành cho giai đoạn cửa sổ, giai đoạn quan trọng nhất mang đến nhiều cơ hội thành công nhất cho mỗi trẻ nhỏ trong trường học và trong cuộc sống sau này. “FasTracKids giúp gì cho con tôi?”, FasTracKids dạy cho bạn cách phân tích, lý luận, suy nghĩ, tìm ra giải pháp và giải quyết vấn đề, FasTracKids giúp con thấy tự tin ở năng lực của bản thân, hết nhút nhát, biết khẳng định cái tôi và nói lên suy nghĩ của mình, trong xã hội hiện đại điều này cực kỳ quan trọng, và nhiều phụ huynh đang bắt đầu thay đổi cách suy nghĩ lâu nay – học thật nhiều kiến thức, tích trữ trong đầu để khi đi thi được điểm cao nhất. FasTracKids, chương trình bản quyền của Hoa Kỳ không dạy cho con kiến thức trong trường học, FasTracKids dạy cho con vững vàng trong cuộc sống, không sợ hãi, không trốn tránh khi gặp vấn đề mà thích thú với việc khám phá những điều mới mẻ, thích thú học tập và biết ứng dụng kiến thức vào tình huống mới.

hè vui học thật hay chơi mê say với nhiều thí nghiệm khoa học lý thú

Thí nghiệm khoa học là điều trẻ nhỏ rất thích thú và say mê

Chơi cũng phải thật mê say

Chơi chính là cách học tập tốt nhất đối với trẻ mẫu giáo và tiểu học, thông qua chơi kiến thức đến thật tự nhiên, không gò bó, không áp lực, con không chỉ tiếp cận với kiến thức, con còn được rèn luyện tất cả các trí thông minh đa dạng để phát huy hết tiềm năng của bản thân. Chơi mê say để học thật hay, đó là khẩu hiệu của mùa hè 2015 và là mục tiêu của mọi khóa học hè tại Trung tâm Bé Thông Minh

Khóa học Hè vui Chơi thật hay Học mê say FasTracKids dành cho trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 4-8 là lựa chọn cực kỳ phù hợp, với thời lượng 3 buổi một tuần, mỗi buổi 3 tiếng học mà chơi chơi mà học, các con có khoảng thời gian hè cực kỳ tích cực, không chỉ vui mà còn thay đổi nhận thức, thay đổi con người.

hè vui học thật hay chơi mê say với hoạt động đóng vai

Đóng vai thật là hay, vừa vui vừa rèn luyện ngôn ngữ, giao tiếp

 

Hãy ĐĂNG KÝ ngay hôm nay bời  vì chúng tôi đang dành ưu đãi dành cho học sinh nhập học trước ngày 20/5/2015, Khóa học sẽ được khai giảng vào ngày 1/6/2015 và Ưu đãi đặc biệt đang dành cho các học sinh nhập học trước ngày 20/5/2015

Lượt đọc: 2,183