Chương trình tiếng Anh trẻ em

Tiếng Anh trẻ em ngày càng đóng vai trò quan trọng trong học tập

Tiếng Anh trẻ em không còn xa lạ với người Việt Nam, trẻ em có thích học tiếng Anh không, rất thích! Học bằng cách nào, chưa biết chữ cơ mà? Trẻ học bằng cảm nhận, bằng bắt chước và bằng cách tự nhiên sử dụng ngôn ngữ. Kết quả ra sao? Rất tốt, khi áp dụng phương pháp học tiếng Anh theo cách mà trẻ nhỏ thấy hứng thú, kích thích sự tò mò, vui nhộn và thông qua âm nhạc, hoạt động.

Chương trình tiếng Anh trẻ em-FasTrack English

Trẻ rất thích nói, hát, chơi trò chơi bằng tiếng Anh và vẫn thích học tiếp chừng nào chúng ta không khiến cho việc học trở thành sự lo lắng hoặc gánh nặng. FasTrack English luôn tự hào là chương trình dạy tiếng Anh hướng tới trẻ thơ nhất bởi phương pháp học tiếng Anh độc đáo có sử dụng bảng thông minh, âm nhạc và các hoạt động bổ trợ tạo môi trường học tiếng Anh tốt nhất cho trẻ mẫu giáo và lớp 1, chương trình cung cấp khái niệm và từ mới tiếng Anh qua những hình ảnh sinh động, nhắc lại từ theo giọng bản ngữ chuẩn Hoa Kỳ, sử dụng các câu hội thoại đơn giản để giao tiếp, trình bày ý kiến của mình. Giờ học luôn sôi động với nghe, nói, luyện từ vựng, hội thoại, trò chơi, rất nhiều tiếng cười, thậm chí cả hát, nhảy, múa, dậm chân, sử dụng tất cả các giác quan trong việc học tập. Bạn sẽ có cùng cảm nhận khi bạn muốn lúc lắc theo những bài hát của FasTrack English như các giáo viên và học sinh, khi đó chính bạn được truyền cảm hứng học tiếng Anh như những đứa trẻ đáng yêu đang theo học tại trung tâm Bé Thông Minh, ở đây mọi chương trình đều giúp con bạn học theo cách  thông minh hơn.

tiếng Anh trẻ em FasTrack English sử dụng phương pháp học tập độc đáo

Trẻ nhỏ rất thích học tiếng Anh FasTrack English bởi phương pháp học tập độc đáo

FasTrack English tự hào mang tới chất lượng học tiếng Anh vượt trội dành cho trẻ nhỏ.

Ngay ngày đầu ra mắt, chương trình FasTrack English đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của các quý vị phụ huynh và học sinh và có những phản hồi rất tích cực về phía chương trình.

Mẹ của bé Anh Tú- Kenny có chia sẻ: “Anh Tú rất hào hứng khi tham gia lớp học tiếng Anh, về nhà con thường hay con đóng vai là thầy giáo đố mẹ những từ  mà con đã học ở trên lớp”

Phụ huynh của Bội Linh –Laura : “Con rất hứng thú và thích đến lớp học FasTrack English, vì các cô giáo rất thân thiện và nhiệt tình”

Chương trình tiếng Anh trẻ em FasTrack English

Anh Tú rất thích nói tiếng Anh với cô giáo và bạn bè

tiếng Anh trẻ em cần sử dụng phương pháp học tập vui vẻ và cuốn hút

Trẻ nhỏ cực kỳ thích thú học tiếng Anh qua bài hát, trò chơi, tương tác với bạn bè và bảng thông minh

 Chương trình tiếng Anh FasTrack English mang lại những kết quả bất ngờ

Cô Alice Hà- giáo viên rất vui  với những kết quả học tập của các trò nhỏ “Buổi học đầu tiên của các con còn nhiều e dè, bỡ ngỡ, các con chưa quen với môi trường mới, chưa dám thể hiện bản thân, nhưng qua một thời gian học các con đã tự tin thể hiện khả năng ngôn ngữ, có được sự phản xạ ngôn ngữ tốt, thích thú nói tiếng Anh, ham học hỏi, không chỉ tiếng Anh mà kiến thức xã hội, các kỹ năng của các con còn được tăng cường, các con đều mạnh dạn nói tiếng Anh với người nước ngoài.”

 Bạn Anna tại lớp học FasTrack English tủm tỉm: “Con thích đến lớp học tiếng Anh vì con thích tham gia các trò chơi, con thích đóng vai cùng bạn bè, thích được làm cô giáo để hướng dẫn cho cả lớp hát theo”

Nhân dịp kỷ niệm ngày khai giảng lớp tiếng Anh trẻ em đầu tiên, Trung tâm Bé Thông Minh dành tặng ưu đãi 10% cho tất cả các học sinh nhập học từ ngày 1/4 tới 20/4/2015. Hãy đăng ký ngay để được ưu đãi và quan trọng hơn là cho con một CƠ HỘI HỌC GIỎI TIẾNG ANH ngay khi từ khi còn nhỏ.

Lượt đọc: 640