Trẻ nhỏ ham mê học tập cùng FasTracKids

FasTracKids nuôi dưỡng sự ham mê học tập của mỗi đứa trẻ bằng các chương trình học tập tích cực, bằng các hoạt động  và bằng chính sự tò mò khám phá. FasTracKids tạo ra nhiều cơ hội cho trẻ khám phá và trải nghiệm niềm vui trong học tập, với các câu hỏi mở theo phương pháp của Benjamin Bloom trẻ luôn có cơ hội phát triển khả năng tư duy từ dễ đến khó, từ đơn giản tới phức tạp, xây dựng và phát triển ý tưởng của riêng mình.  Với sự quan tâm, hướng dẫn và khuyến khích từ giáo viên trẻ thấy yêu thích việc học tập và tự hào về bản thân. Lớp học nhỏ, tỉ lệ học sinh và giáo viên là 8:1 nên trẻ luôn được quan tâm, động viên tham gia vào các hoạt động, được khen ngợi, tương tác và cổ vũ vượt qua được những e ngại của bản thân để tiến lên.

Ham mê học tập

FasTracKids tạo ra nhiều cơ hội cho trẻ khám phá

và trải nghiệm niềm vui trong học tập

Con không chỉ yêu thích đến lớp FasTracKids, con biết cách lập luận, tư duy rõ ràng, rành mạch, biết dùng lý luận và thực tế để giải quyết các thắc mắc, và con biết là thế giới học vấn rất rộng lớn và cũng rất hấp dẫn, vì vậy cần đọc sách nhiều hơn, tìm hiểu nhiều hơn. Có phụ huynh đã gọi điện thoại hỏi cô giáo là hôm nay con hỏi mẹ rất nhiều, con say sưa kể cho mẹ nghe những điều đã học về các vì sao, về ước mơ làm nhà du hành vũ trụ, về việc con cần giúp mẹ làm việc nhà để bàn tay con khéo léo hơn vì cầm đồ dùng trong môi trường không trọng lượng rất khó (con đã được làm 1 thí nghiệm mô phỏng để có cảm giác về điều này), mẹ rất ngạc nhiên và vui sướng vì con đã học được nhiều và hơn nữa còn nhớ và biết kể lại, mẹ tin tưởng đây chính là môi trường học tập đã giúp con định hình và phát triển sự say mê khám phá niềm vui trong học tập.

Ham mê học tập

Sự quan tâm, hướng dẫn và khuyến khích từ giáo viên

giúp trẻ thấy yêu thích việc học tập và tự hào về bản thân

Ham mê học tập

Tại lớp FasTracKids, con có thể cùng bạn bè thảo luận, bàn bạc và xây dựng các ý tương

Con bạn có thể xem tivi, có thể đọc sách hoặc có thể đi du lịch để khám phá rất nhiều điều mới mẻ, nhưng tại lớp học này con còn có thể cùng bạn bè thảo luận, bàn bạc, cùng xây dựng ý tưởng và làm việc để đạt được mục tiêu chung, con đã hoàn thành 1 vòng từ nghe, trình bày, thực hành sản phẩm, thí nghiệm khoa học, rút ra kết luận, thuyết trình trước các bạn, và như vậy con đã hoàn thành  1 vòng tròn khép kín chuyển giao kiến thức mà mình đã học được. Lòng tự tôn, sự tự hào về thành tích của bản thân, sự động viên của bạn bè, cô giáo lại giúp con bắt đầu một công cuộc khám phá mới.

Nếu con bạn đang trong độ tuổi 3.5-8 tuổi, hãy bắt đầu cùng con nuôi dưỡng và phát triển lòng HAM MÊ HỌC TẬP với FasTracKids, đây là cơ hội của chính bạn và con mình.

ĐĂNG KÝ học khám phá ngay hôm nay để tạo nền móng tốt nhất cho con phát triển, liên hệ 04 39411316 hoặc kids@indochinapro.com

Lượt đọc: 415