Các Bé Thông Minh giao lưu tiếng Anh cùng đầu bếp người Mỹ

Ngày hôm qua các bạn nhỏ được tham gia chương trình giao lưu và học hỏi tiếng Anh “Kids, Food and Funs” cùng đầu bếp người Mỹ Ducan Russell. 
Tham gia chương trình các bạn được thực hành những gì mình đã học và tăng cường thêm tự tin khi giao tiếp tiếng Anh trong một môi trường chuyên nghiệp. Nhờ đã được tham gia các bài học ở chương trình FasTrack English nên bạn nào cũng rất vui vẻ và khá tự tin khi giao tiếp cùng chú đầu bếp Ducan.

Vì lần đầu tiên được đóng vai đầu bếp nhí nên bạn nào cũng tò mò và háo hức mong chương trình được khởi động thật sớm.

Mở đầu chương trình, các bạn được giới thiệu bản thân và ôn lại những mẫu câu chào hỏi. Mặc dù không có một câu tiếng Việt nào được sử dụng suốt buổi tối nhưng các bạn nhỏ của chúng ta nắm bắt nội dung rất nhanh và trả lời đều rành mạch rõ ràng.

Sau khi phần làm quen kết thúc cũng là lúc các bạn được học và ôn lại những từ ngữ liên quan đến chủ đề thực phẩm và học làm bánh Pizza.

 

Một trò chơi thú vị được các thầy cô giáo thiết kế giúp việc học và ôn lại từ ngữ của các bạn sôi nổi và dễ liên tưởng hơn. Tham gia trò chơi, không chỉ đơn thuần là ôn tập mà mà đây còn là cơ hội để các bạn nâng cao tinh thần làm việc nhóm, khả năng ứng phó tình huống. Bạn nào cũng rất thích và hào hứng.

Bạn Đăng Khang chia sẻ “Con đã ăn bánh Pizza rất nhiều lần nhưng không biết phải làm thế nào cả. Con không biết làm đâu cô ạ”. Nhưng những hồi hộp và lo lắng của các bạn qua đi rất nhanh khi được chú Duncan hướng dẫn. Lần lượt từng bước một, các nguyên liệu được xướng lên bằng tiếng Anh. Thật kỳ lạ, các bạn hiểu toàn bộ và làm rất nhanh nhẹn. Có bạn khéo tay còn trang trí cho chiếc bánh của mình cho thêm đẹp và màu sắc.

Khi học và hoàn thiện xong mô hình làm bánh Pizza cũng là lúc các đầu bếp nhí được học cách làm Sandwich và thưởng thức bánh do mình làm. Một điệu nhảy sôi động hướng dẫn các động tác rửa tay được bật lên, nhảy nhót vui vẻ xong thì việc thực hành rửa tay được các bạn làm thật nhanh nhẹn và sạch sẽ.

Giờ đây các đầu bếp nhí cùng đôi bàn tay xinh đã thực sự sẵn sàng cho bữa tối ngon lành. Với sự nhiệt tình của chú Ducan, kết hợp với quá trình học FasTrack English, các bạn luôn cảm thấy mọi việc sao mà đơn giản và dễ dàng.

Đến cuối buổi, bạn nào cũng tiếc nuối không muốn về.

IMG_0017_new

 

Mở đầu là màn giới thiệu về bản thân

IMG_0025_new

Với FasTrack English thì màn giới thiệu chỉ là chuyện nhỏ

IMG_0031_new

Ôn tập lại một số từ vựng trước khi bắt tay vào làm bánh

IMG_0117_new

Hào hứng giơ tay để trả lời các câu hỏi

IMG_0096_new

Tham gia trò chơi thú vị cùng Flash Card

IMG_0107_new

Giới thiệu về các món ăn mình chọn

vn/wp-content/uploads/2014/12/IMG_0122_new-1024×768.jpg” alt=”IMG_0122_new” width=”479″ height=”360″ />

Các đầu bếp nhí nào sẽ chiến thắng trong trò chơi đây?

IMG_0147_new

Các đầu bếp nhí FasTrack English được hướng dẫn làm  bánh Pizza

IMG_0158_new

Bánh của con đã hoàn thiện và đầy đủ các nguyên liệu cần có

IMG_0219_new

Ngồi vào bàn và bắt tay vào làm Sandwich

IMG_0213_new

Thưởng thức bánh do mình làm 

Lượt đọc: 429