Giải thưởng dành cho sự cống hiến

Lại một niềm vui nữa đến với Bé Thông Minh khi được công ty FasTracKids International Ltd, Hoa Kỳ trao tặng chứng nhận Trung tâm có số học sinh nhập học chương trình FasTracKids nhiều nhất châu Á năm 2013”.

FasTracKids – chương trình Làm giàu Kiến thức và Phát triển Kỹ năng bản quyền Hoa Kỳ dành cho học sinh mẫu giáo và tiểu học được Bé Thông Minh đưa vào giảng dạy từ tháng 6 năm 2008. FasTracKids cung cấp cho trẻ các kỹ năng, trải nghiệm và cơ hội cho cả cuộc đời, khuyến khích bản tính tự nhiên ham học hỏi ở trẻ, từ đó trẻ khám phá được đầy đủ các tiềm năng của bản thân.

Với FasTracKids trẻ sẽ:

**  Tự tin trong học tập và cuộc sống

**  Tăng cường khả năng giao tiếp

**  Phát triển khả năng sáng tạo

**  Rèn luyện khả năng tư duy phân tích

**  Hợp tác hiệu quả với bạn bè và người khác

Niềm vui nhân đôi, năm nay, nhân dịp sinh nhật FasTracKids tròn 6 tuổi, Trung tâm Bé Thông Minh dành tặng ưu đãi đặc biệt cho tất cả các học sinh nhập học trong 2 ngày vàng 08,09/11/2014.

Có thể vượt qua hàng trăm trung tâm và có con số ấn tượng như vậy, tất cả các cá nhân và tập thể đã cùng nhau đoàn kết và làm việc hết mình. Có thể nói giải thưởng một lần nữa minh chứng cho sự nỗ lực của Bé Thông Minh trong việc tìm hiểu và đưa những chương trình giáo dục tiên tiến nhất từ thuở ấu thơ đến với học sinh để tạo ra một thế hệ mới biết cách Tư duy, Sáng tạo, Tự tin, làm chủ được tương lai của mình trong thế giới hội nhập.

Để khẳng định vị trí và duy trì những danh hiệu đạt được, Bé Thông Minh sẽ cố gắng làm việc ngày càng chuyên nghiệp hơn, nâng cao thêm về trình độ chuyên môn của tất cả các nhân viên cũng như tạo ra một môi trường học tập toàn diện, không áp lực mà hiệu quả cho những học sinh đang theo học.

photo

 

Vui mừng đón nhận giải thưởng

“Trung tâm có số học sinh nhập học nhiều nhất châu Á năm 2013”

fastrackids

 Bé Thông Minh đưa FasTracKids vào giảng dạy từ tháng 6 năm 2008

giúp con giao tiếp tốt hơn

Trẻ vui thích tham gia lớp học FasTracKids để học hỏi, khám phá, sáng tạo,

thể hiện bản thân và tiến lên những tầm cao mới

vn/wp-content/uploads/2014/11/trẻ-học-mà-chơi-chơi-mà-học1.jpg”>trẻ học mà chơi chơi mà học

FasTracKids – chương trình Làm giàu Kiến thức và Phát triển Kỹ năng bản quyền Hoa Kỳ

dành cho học sinh mẫu giáo và tiểu học

IMG_6235

Phòng học được trang bị bảng tương tác thông minh,

máy tính, máy chiếu, âm thanh ánh sáng và máy quay

Lượt đọc: 348