Thử thách khả năng sáng tạo cùng Halloween

Năm nay với chủ đề “Đột nhập nhà của siêu Phù thủy”, các bạn nhỏ FasTracKids đã có một lễ hội Halloween thật ấn tượng và đáng nhớ tại Trung tâm Bé Thông Minh trong 2 ngày vừa qua. Tham gia chương trình, mỗi bạn hóa trang thành một nhân vật khác nhau mang một cá tính riêng biệt.

Bắt đầu là phần tìm hiểu về nguồn gốc của lễ hội Halloween và trả lời những câu đố vui vẻ. Mỗi câu trả lời đúng là một phần quà thú vị nên ai cũng rất hăng hái giơ tay để tham gia. Sau khi giải đố và thu được những hiểu biết kha khá thì phần được mong chờ nhất cũng đến: Các bạn sẽ cùng nhau đến thăm và giải cứu vương quốc Bé Thông Minh.

Với giọng kể lôi cuốn, hấp dẫn, cả phòng như đang sống trong câu chuyện. Bạn nào cũng nghĩ rằng mình đang  tham gia và trở thành một trong những nhân vật của câu chuyện trong xứ sở Bé Thông Minh. Tại đây những nàng công chúa xinh đẹp, đức vua, hoàng hậu, nhiều thần dân đáng mến sống rất vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên xứ sở này lại bị một lời nguyền độc địa của mụ phù thủy đen tối.

Đến đoạn cao trào đột nhập và khám phá xem trong nhà của mụ phù thủy có những bí mật gì bạn nào cũng hồi hộp và đi lại rất nhẹ nhàng, im lặng y như thật. Mặc dù rón rèn là thế nhưng sau khi khám phá ra bí mật, các bạn nhỏ vẫn rất dũng cảm và cùng nhau đoàn kết để trao đổi điều kiện với phù thủy giải cứu cho vương quốc. Qua màn đối đáp với phù thủy, các bạn nhỏ FasTracKids đã toát lên được sự tự tin, nhanh nhẹn và khả năng giải quyết vấn đề khá tốt. Những bài học trong lớp học FasTracKids được các bạn ghi nhớ và áp dụng đúng hoàn cảnh.

Khi mụ phù thủy đưa ra yêu cầu muốn có được mặt nạ để đi chơi Halloween và được xinh đẹp như mọi người, bạn nào cũng nhanh chóng bắt tay vào thực hiện. Mỗi bạn có một khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng khác nhau, các mảnh xốp màu, các chi tiết trang trí qua bàn tay nhỏ dần được sắp xếp và tạo thành khuôn, thành hình. Có thể một số bạn còn lóng ngóng, hơi vụng về nhưng điều này không quan trọng, quan trọng hơn là các bạn được tự tay làm, yêu thích và hào hứng thực hiện công việc của mình.

Lúc mặt nạ được làm hoàn tất cũng là lúc vương quốc Bé Thông Minh được giải cứu, mụ phù thủy đã không còn xấu tính và độc ác nữa. Hoàng hậu được giải thoát và thưởng cho cả phòng món bánh ngon lành, kho báu quý giá trong lâu đài cùng những trò chơi vui vẻ. Bạn nào cũng hân hoan, tươi cười rạng rỡ vì mình đã hoàn thành xuất sắc các yêu cầu. Kết thúc chương trình, các bạn ra về với những chiến lợi phẩm nho nhỏ cùng những nụ cười rạng rỡ. Hẹn gặp lại các bạn trong những chương trình thú vị tiếp theo của Trung tâm Bé Thông Minh.

IMG_0970_new

 

Tìm hiểu về nguồn gốc và phong tục của lễ hội Halloween, tham gia trả lời câu đố

DSC_0638_new

Cùng nhau đến thăm vương quốc Bé Thông Minh

10703907_844812275563757_8405211681393450478_n

Chuẩn bị đột nhập và khám phá bí mật trong nhà của siêu phù thủy

IMG_0195_new

Đoàn kết lại và tự tin thương lượng các điều kiện với mụ phù thủy gian ác

IMG_0128_new

Nhanh chóng bắt tay vào thực hiện khi biết được yêu cầu của phù thủy

DSC_0611_new

Tập trung cắt dán cho sản phẩm của mình

IMG_0369_new

Mặt nạ của con sẽ đánh đuổi được phù thủy cô giáo ạ

DSC_0603

Mỗi bạn đều có khả năng sáng tạo khác nhau và mang một cá tính riêng

IMG_0179_new

Bộ ba mặt nạ người dơi đã được hoàn thành

DSC_0739_new

Con rất vui khi được tham gia Halloween cùng Bé Thông Minh

IMG_0321_new

Vui mừng khi giải cứu được vương quốc Bé Thông Minh

10704124_844812628897055_3973962671745527376_n

Nghỉ ngơi ăn bánh do hoàng hậu của Bé Thông Minh ban thưởng

DSC_0828_new

Chơi trò chuyền con mắt do quốc vương Bé Thông Minh tổ chức

IMG_0258_new

Đội nào chiến thắng sẽ được khám phá kho báu tại lâu đài của vương quốc Bé Thông Minh trước

IMG_0190_new

Chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè

Lượt đọc: 624