Giúp trẻ hào hứng học tiếng Anh

Tất cả mọi trẻ em đều có thể học tiếng Anh nhưng không phải trẻ nào cũng tận dụng đúng thời điểm tốt để học ngôn ngữ thứ hai này.  Các nghiên cứu uy tín đã chỉ ra rằng trẻ nhỏ học tiếng Anh từ sớm rất có lợi cho sự phát triển ngôn ngữ và hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp, và học càng sớm thì khả năng sử dụng và ghi nhớ ngôn ngữ càng tốt. Vậy làm thế nào để ngay từ nhỏ, trẻ đã yêu thích và hào hứng học tập môn học này?

Đối với trẻ em, chúng ta cần phải nắm rõ tâm lý của trẻ và có những phương pháp phù hợp. Mọi trẻ em đều có chung đặc điểm là không thể ngồi yên một chỗ và sức tập trung chỉ có giới hạn. Để trẻ yêu thích học tập, các bài học cần phải xen kẽ với những trò chơi vui vẻ thoải mái kết hợp cùng hình ảnh chân thực, sinh động. Học tiếng Anh cũng thế, việc kết hợp giữa học và chơi giúp trẻ sẽ tiếp thu ngôn ngữ thứ hai tốt hơn.

tre-hoc-tieng-anh

Trẻ học tiếng Anh cùng hình ảnh sinh động trên bảng thông minh

vn/wp-content/uploads/2014/10/P1340042_new-1024×768.jpg” alt=”P1340042_new” width=”420″ height=”315″ />

FasTrack English giúp trẻ hào hứng hơn trong việc học tiếng Anh

FasTracKids Int’l Ltd Hoa Kỳ đã xây dựng chương trình FasTrack English – tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học giúp cho trẻ làm quen với tiếng Anh, yêu thích tiếng Anh và sử dụng tiếng Anh. Bằng sự kết hợp giữa ngôn ngữ giao tiếp (bao gồm từ vựng và bài tập hội thoại) với sự tương tác (bao gồm các cơ hội nghe nói trong suốt quá trình học tập), trẻ nhỏ có thể bắt đầu xây dựng nền móng cơ bản trong việc hiểu và sử dụng tiếng Anh. Phương pháp dạy học mang tính đột phá và độc đáo mang tên PIERSM (Đổi  mới, tích cực và sáng tạo ) giúp trẻ nhỏ học tập trong một môi trường không có áp lực.

Đến với khóa học tiếng anh tiểu học – FasTrack English, trẻ được học tiếng Anh kết hợp với hình sinh động của bài học trên bảng thông minh. Hình ảnh có ảnh hưởng rất lớn đến thị giác và trí não của trẻ. Học bằng hình ảnh giúp trẻ ghi nhớ các khái niệm lâu hơn việc chỉ học từ vựng thông thường. Các bài học thường diễn ra rất sôi nổi, không khí trong lớp lúc nào cũng vui vẻ, kích thích trẻ hào hứng tham gia vào việc học tập một cách tình nguyện và tự nhiên nhất.

Và không chỉ đơn thuần trong việc giúp trẻ yêu thích, hào hứng với môn tiếng Anh, FasTrack English còn giúp các con rèn luyện sự tự tin khi nói và giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ hai này khi tương tác và giải quyết các tình huống thực tế thông qua bảng thông minh. Với phương pháp P.I.E.R, việc học ngoại ngữ đã tiến lên một bước mới, không còn xảy ra việc trẻ học và ghi nhớ một cách thụ động.

Bạn đang muốn tìm một trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội? Hãy đăng kí học ngay FasTrack English để trải nghiệm những điều tuyệt vời. Chương trình được giảng dạy 2 buổi một tuần, mỗi buổi 60 phút. Trung tâm tiếng anh Bé Thông Minh luôn hân hạnh được đón tiếp các phụ huynh và học sinh đến tham quan trung tâm và tặng  các bé buổi học khám phá tại đây

hoc-tieng-anh

Dạy tiếng Anh kết hợp với các hoạt động vui chơi

sẽ giúp trẻ thoải mái và ghi nhớ bài học sâu hơn

Lượt đọc: 758