MathKids – Giúp con giỏi Toán

Toán học được coi là một trong những môn quan trọng trong tất cả các cấp học. Cha mẹ nào cũng muốn con mình yêu thích và học giỏi Toán. Vậy làm thế nào để ngay từ khi mới tiếp xúc với Toán, trẻ đã yêu thích và không sợ môn học khô khan này?

Thật ra trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ Mẫu giáo và lớp Một, lúc nào cũng háo hức tò mò về những điều mới lạ, thích thú khám phá thế giới xung quanh mình, bởi thế, chỉ cần để ý một chút thì trẻ sẽ có nhiều cơ hội học toán theo cách bổ ích, vui nhộn và hoàn toàn tự nhiên.

Với chương trình toán trẻ em MathKids, các bạn nhỏ luôn được học toán theo một cách vui vẻ và khác biệt. Trẻ được tiếp cận với Toán theo một phương pháp vui thích, phù hợp với tư duy toán học và tâm lý của lứa tuổi. Các bài học đều có những hoạt động khác nhau nhằm khuyến khích và khơi gợi khả năng suy luận sáng tạo của học sinh, tăng chỉ số IQ cho trẻ.

Toán được tương tác với hình ảnh sinh động trên bảng thông minh, dụng cụ học tập trực quan và các trò chơi tư duy cuốn hút, trẻ sẽ không cảm thấy việc học là một sự ép buộc khó chịu. Những bài toán và các con số không còn khô cứng mà trở nên có ý nghĩa, giúp trẻ nhớ lâu, hiểu sâu và có được nhiều cách giải quyết tốt nhất.

Không chỉ đơn thuần là học tính toán, MathKids còn giúp con rèn luyện thêm các kỹ năng như kỹ năng làm việc nhóm, tự tin thể hiện bản thân trước đám đông. Lớp học luôn có một không khí vui vẻ, năng động, sôi nổi do chính trẻ tạo ra, giúp trẻ hứng thú với bài học và tiến bộ rất nhanh trong học tập.

3-Có mấy cách chia hình này thành 2 tam giác nhỉ_new

 

Toán học vui, tương tác cùng bảng thông minh

IMG_6824_new

Với MathKids các bài toán trở nên sinh động và  không còn khô cứng

IMG_6829_new

Rèn luyện tư duy logic nhờ việc sắp xếp các hình khối

IMG_6841_new

Làm quen với Toán học theo cách vui vẻ chủ động

Lượt đọc: 635