Giải quyết vấn đề theo cách sáng tạo cùng lớp khám phá FasTracKids

Nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội khám phá FasTracKids 2016 của Trung tâm Bé Thông Minh, chiều ngày 12/3 vừa qua các bạn nhỏ từ 4 – 8 tuổi đã có dịp trải qua một buổi học khám phá FasTracKids số thứ 4 rất hay với chủ đề “Kỹ năng giải quyết vấn đề theo các sáng tạo”.

Nhắc đến sáng tạo, các bố mẹ thường nghĩ đến lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, múa hay hội họa… Tuy nhiên sự sáng tạoFasTracKids muốn các em đạt được ở đây là cách tìm ra những phương pháp mới để giải quyết các vấn đề. Với thử thách đưa ra là khu vườn cà rốt của bác nông dân đang bị các chú thỏ tìm đến phá hoại. Các bạn nhỏ của lớp khám phá FasTracKids phải suy nghĩ và tìm ra những phương án để giúp bác nông dân bảo vệ được khu vườn của mình trước các chú thỏ tinh ranh thông qua rất nhiều hoạt động như tương tác với bảng thông minh, đóng kịch, vẽ tranh…..Đã có rất nhiều ý kiến được các bạn nhỏ đưa ra thảo luận để giúp bác nông dân bảo vệ thành công khu vườn cà rốt đó.

Sáng tạo

Cùng tìm hiểu và giải quyết vấn đề qua tương tác với bảng thông minh

Sáng tạo

Sáng tạo

Giúp khu vườn của bác nông dân thông qua bảng thông minh

Sáng tạo

Và bằng tranh vẽ

Sáng tạo

Các bạn nhỏ rất tập trung để tìm ra phương án

Sáng tạo

Sáng tạo

Trình bày ý tưởng trước lớp

Sáng tạo

bullet1 Trò chơi đóng vai để giải quyết vấn đề theo cách sáng tạo nhất

DSC08234

Khu vườn của bác nông dân

Khám phá FasTracKids

Đang bị các chú thỏ tinh ranh tấn công

Khám phá FasTracKids

Khám phá FasTracKids

Các bạn nhỏ sẽ giúp bác nông dân như thế nào nhỉ?

Khám phá FasTracKids

À, các bạn ấy có ý tưởng sẽ là sẽ giúp bác xây hàng rào

khám phá FasTracKids

Hàng rào do các bạn FasTracKids xây giúp bác nông dân ngăn những chú thỏ lại.

Buổi học khám phá FasTracKids với chủ đề “Kỹ năng giải quyết vấn đề theo cách sáng tạo” đã kết thúc với những nụ cười, kiến thức mới đầy thú vị và lý thú. Các bạn nhỏ tham gia còn được nhận các món quà từ FasTracKids – Bé Thông Minh tặng nữa, thật là vui.

DSC08374Thử sức với những trò chơi sáng tạo

DSC08354

DSC08381

Và nhận những món quà từ FasTracKids Bé Thông Minh

 

Mọi trẻ em đều tiềm ẩn năng lực sáng tạo, đó là một trong những kỹ năng rất quan trọng để trẻ có được những thành công sau này. Hãy để cho sự sáng tạo của trẻ được rèn luyện và phát huy tối đa cùng với chương trình làm giàu kiến thức cho tương lai FasTracKids có bản quyền từ Hoa Kỳ dành cho trẻ từ 4 – 8 tuổi với rất nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra. ĐĂNG KÝ  ngay hôm nay và nắm bắt cơ hội quý giá này cho con bạn. Liên hệ  04 39411316 hoặc  Hotline 1: 0169 6303868;         

Lượt đọc: 440