Gắn Kết Yêu Thương cùng đêm hội Giáng Sinh Vui Vẻ tại Bé Thông Minh

Giáng Sinh Vui Vẻ – Gắn Kết Yêu Thương Bé Thông Minh 536A Minh Khai

Thế là đêm hội Giáng Sinh cuối cùng tại Bé Thông Minh cũng đã khép lại trong sự phấn khởi và hào hứng của tất cả các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh.

Gắn Kết Yêu Thương

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đáng yêu thông qua những phần chơi vô cùng thú vị nhưng cũng không kém phần hồi hộp và gay cấn giữa các đội chơi.

Hợp sức truyền bóng

Phần thi hợp sức truyền bóng

Các bạn nhỏ của chúng đã phối hợp vô cùng ăn ý với bố mẹ, giành chiến thắng và nhận các phần quà đáng yêu từ ông già Noel.

Đố mẹ biết con đang nghĩ gì?

Đố mẹ biết con đang nghĩ gì?

Làm quà Giáng Sinh cùng mẹ

Không chỉ mang lại cho con một mùa Giáng Sinh thật ý nghĩa, đêm hội “Giáng Sinh Vui Vẻ – Gắn Kết Yêu Thương” còn giúp cho bố mẹ có cơ hội hiểu thêm về tâm tư và tình cảm của con, tạm gác những công việc mệt mỏi ngoài xã hội để cùng con vui chơi hết mình.

Cảm ơn mẹ đã cho con món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa

Xin cảm ơn sự nhiệt tình của tất cả các gia đình đã góp phần tạo nên một bầu không khí Giáng SInh thật sôi động và vui tươi.

Còn rất nhiều những sự kiện thú vị đang chờ đón bố mẹ và các bé. Theo dõi trang fanpage Bé Thông Minh để cập nhật và đăng ký ngay bố mẹ nhé!

Cửa sổ cơ hội rất ngắn, những điều cần dạy cho trẻ rất nhiều, ba mẹ hãy gọi 02439411316, Hotline: 0982929815, 0961362606.

Email:  kids@indochinapro.com,  hoặc ĐĂNG KÝ học tại đây.

Lượt đọc: 392