GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ SỰ KIỆN TRẢI NGHIỆM GIÁO DỤC: NHÀ GIÁO ƯU TÚ – TS. NGUYỄN KIM DUNG

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, sự kiện trải nghiệm giáo dục với chủ đề: “NUÔI DƯỠNG NIỀM ĐAM MÊ HỌC TẬP Ở CON” sẽ chính thức bắt đầu. Trước đó, bố mẹ hãy cùng FasTracKids Bé Thông Minh gặp gỡ một trong hai diễn giả sẽ đồng hành cùng chúng ta tại sự kiện nhé!

Nhà giáo ưu tú – TS. Nguyễn Kim Dung hiện là Viện trưởng kiêm Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Khoa học Giáo dục Nam Việt, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng Giáo dục Sài Gòn (CEA-SAIGON), đồng thời là Giám đốc chương trình của FasTracKids International Việt Nam.

nuôi dưỡng niềm đam mê học tập ở con

Bà từng nhận học bổng du học bậc đại học ở Nga và sau đại học ở Úc. Bà đã bảo vệ luận án Tiến sỹ tại ĐH Melbourne và sau đó là học giả Fulbright tại Hiệp hội Kiểm định vùng Trung Bắc Hoa Kỳ (Chicago). Bà nguyên là Phó Viện trưởng Phụ trách Viện Nghiên cứu Giáo dục, Trường Đại học Sư Phạm TPHCM.

TS. Nguyễn Kim Dung được biết đến như một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và tư vấn về đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Bà đã có hơn 30 năm tham gia giảng dạy và nghiên cứu tại trường Đại học Sư phạm TPHCM và nhiều trường đại học khác.

TS. Nguyễn Kim Dung còn là người có uy tín và giàu kinh nghiệm trong việc thiết lập các mối quan hệ hợp tác quốc tế với nhiều trường đại học trên thế giới và là cầu nối cho rất nhiều học giả quốc tế đến Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm và tri thức khoa học giáo dục hiện đại.

Gắn bó hơn 30 năm với sự nghiệp giáo dục, trải qua nhiều vị trí, vai trò khác nhau, từng tham gia giảng dạy, nghiên cứu, hướng dẫn học viên sau đại học tại trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh và nhiều trường đại học khác, tuy nhiên, đưa được FasTracKids – Chương trình kỹ năng sống Hoa Kỳ về Việt Nam và phát triển thành một hệ thống lớn mạnh như hiện nay là một trong những điều tự hào, tâm huyết nhất của TS. Nguyễn Kim Dung.

Với những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục TS. Nguyễn Kim Dung được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà Giáo Ưu Tú năm 2015.

Để lắng nghe những chia sẻ bổ ích của TS. Nguyễn Kim Dung về “NUÔI DƯỠNG NIỀM ĐAM MÊ HỌC TẬP Ở CON”, bố mẹ hãy nhanh tay đăng ký để tham gia sự kiện TẠI ĐÂY: https://bethongminh.vn/ftk-btm-nuoi-duong-dam-me-hoc-tap-cua-tre/

 

NHỮNG ĐIỀU NHẬN ĐƯỢC KHI PHỤ HUYNH ĐẾN THAM GIA SỰ KIỆN:

✅ Cơ hội kết nối và trao đổi kinh nghiệm với các phụ huynh khác.

✅ Gặp gỡ và đặt câu hỏi với các chuyên gia giáo dục

✅ Nhận bản đánh giá tiềm năng học tập của con được đánh giá bởi các giáo viên chuyên môn nhiều kinh nghiệm.

✅ Được tư vấn 1:1 trực tiếp từ các chuyên viên về những vấn đề cụ thể của con và tư vấn các phương pháp, lộ trình học tập phù hợp.

🎁🎁🎁 ĐẶC BIỆT: Cơ hội nhận được học bổng học tập tại FasTracKids – Bé Thông Minh lên tới 8.000.000 VNĐ

Sự kiện trải nghiệm giáo dục: NUÔI DƯỠNG NIỀM ĐAM MÊ HỌC TẬP Ở CON không chỉ mang lại kiến thức bổ ích mà còn là hành trình khám phá và phát triển tiềm năng tuyệt vời của các con. Đừng bỏ lỡ cơ hội quý báu này! Hãy cùng chúng tôi tạo nên một tương lai tươi sáng cho con trẻ, bắt đầu từ việc khơi dậy niềm đam mê học tập trong con ngay hôm nay!

⏰Thời gian: 9h30 – 11h00 ngày 23/6/2024
Ⓜ️ Trực tiếp tại 2A Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội
💠 Đối tượng: Dành cho phụ huynh có con từ 5 – 10 tuổi

Hẹn gặp lại quý phụ huynh và các bạn nhỏ tại sự kiện sắp tới!

____________________________________

FASTRACKIDS – BÉ THÔNG MINH

Chương trình Phát triển Tư duy và Rèn luyện các bộ Kỹ năng thế kỷ 21 cho trẻ từ 3-10 tuổi

Bản quyền Hoa Kỳ

Lượt đọc: 450