HÀNH TRÌNH SỰ KIỆN “ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC 2021”

 

Sự kiện ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC 2021 đã ngày càng đến gần. Hệ thống giáo dục Bé Thông Minh tiếp tục là người bạn đồng hành với các bạn nhỏ trong sự kiện năm nay. Sự kiện ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC 2021 sẽ diễn ra vào ngày 28/10/2021.

Cuốn sách mà các bé và gia đình sẽ cùng tham gia đọc có tên “Amy Wu và con rồng của chính mình”. Câu chuyện là sự tôn vinh các biểu tượng văn hóa, gia đình và sự khẳng định bản thân. Khi lớp của Amy Wu đang làm nên những con rồng của riêng mình vào giờ thủ công, Amy tạo ra một con rồng với thân dài, không có cánh, sừng giống hươu đực và móng vuốt đại bàng, nhưng bạn bè của cô ấy không nghĩ đó là một con rồng thật. Sau đó, Amy cố gắng tạo ra những con rồng trông giống như của các bạn, nhưng không con nào trong số đó giống. Sau giờ học, một câu chuyện từ bà đã khơi dậy nguồn cảm hứng mới cho Amy, và cùng với gia đình của mình, Amy cuối cùng đã tạo ra một con rồng phù hợp với riêng cô ấy.

hanh-trinh-su-kien-doc-sach-pha-ky-luc

Đăng ký sự kiện

Ba mẹ đăng ký tham gia chương trình qua form mẫu hoặc liên hệ với các nhân viên của Hệ thống giáo dục Bé Thông Minh. Ba mẹ cần lưu ý điền đầy đủ các thông tin để tiện cho việc nhận chứng chỉ từ phía FasTracKids và Jumpstart.

Nhận tài liệu và hướng dẫn

Sau khi đăng ký chương trình thành công, ba mẹ sẽ được thêm vào nhóm zalo của chương trình để nhận các thông tin và tài liệu, bao gồm:

  • Giới thiệu  thông tin chương trình đọc sách phá kỷ lục 2021.
  • Giới thiệu nội dung câu truyện được lựa chọn năm nay.
  • Bảng hướng dẫn đăng nhập google meet để tham gia sự kiện
  • Các hướng dẫn làm sản phẩm thực hành của sự kiện.

Để sự kiện diễn ra thành công, ba mẹ hãy bớt chút thời gian để chuẩn bị và làm theo hướng dẫn của chương trình.

Đăng nhập vào sự kiện

Trước khi sự kiện bắt đầu 30 phút, link đăng nhập Google Meet sẽ được gửi qua nhóm zalo. Ba mẹ cần lưu ý các thông báo trong nhóm để không bỏ lỡ sự kiện nhé.

Cùng tham gia ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC

Trong quá trình diễn ra sự kiện, ba mẹ và con cùng nhau tham gia và tương tác, làm theo các nội dung hoạt động của người hướng dẫn. Các hoạt động lắng nghe nội dung, trả lời các dạng câu hỏi liên quan đến cuốn sách và làm các sản phẩm sáng tạo của riêng mình.

Nhận ebook sau sự kiện

Sau buổi đọc sách, ba mẹ sẽ nhận lại được ebook nội dung câu truyện trên nhóm zalo. Đồng thời ba mẹ cũng sẽ nhận được hướng dẫn tương tác và đọc sách cùng con sao cho hiệu quả. Phương pháp này ba mẹ có thể áp dụng ở nhà để cùng con rèn luyện đồng thời giúp con nuôi dưỡng tình yêu với sách.

Nhận chứng chỉ của FasTracKids và Jumpstart

Các bạn nhỏ sau khi cùng tham gia đọc sách, hãy chụp lại hình ảnh của bản thân và sản phẩm của chính mình và gửi lại nhóm zalo nhé. Những hình ảnh này chính là cơ sở để nhận chứng chỉ từ Jumpstart Hoa Kỳ và FasTracKids đó.

Các hoạt động sau sự kiện ĐỌC SÁCH PHÁ KỶ LỤC

Sự kiện sẽ không chỉ kết thúc ở đó, còn rất nhiều những điều thú vị đang chờ đón các con ở phía sau. Các bạn nhỏ có thể nhờ sự trợ giúp của ba mẹ, quay lại những video kể lại nội dung câu truyện, nêu cảm nghĩ về nhân vật hoặc diễn tả lại sản phẩm sáng tạo của riêng mình và gửi video về cho Ban tổ chức. Những video xuất sắc nhất sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn từ phía FasTracKids Việt Nam.

Ba mẹ quan tâm tới các chương trình rèn luyện kỹ năng và nâng cao khả năng ngôn ngữ cho các bạn nhỏ trong khung độ tuổi từ 4-8 tuổi có thể liên hệ hotline 096 136 26 06 của Hệ thống giáo dục Bé Thông Minh hoặc nhắn tin qua fanpage của Bé Thông Minh.

Lượt đọc: 253