Học tốt môn Toán để chuẩn bị sẵn sàng bước vào lớp 1

Học tốt môn Toán để chuẩn bị bước vào lớp 1 – Câu chuyện thành công của cậu bạn Trung Nghĩa.

Trung Nghĩa là một học sinh khá quen thuộc với các cô giáo tại trung tâm Bé Thông Minh vì trước đó anh trai của con là Trung Hiếu đã theo học các chương trình tại đây trong suốt 3 năm.

Thế nên ngay khi mới lên 5 tuổi mẹ đã đăng ký cho Trung Nghĩa theo học lớp Toán MathKids KG (dành cho học sinh mẫu giáo lớn) tại Trung tâm Bé Thông Minh.

Nhờ chương trình Toán tư duy đặc biệt với phương pháp tiếp cận tự nhiên cùng những giáo cụ trực quan sinh động, thú vị đã giúp cho Trung Nghĩa làm quen và học tốt môn Toán một cách thật dễ dàng.

Cho nên chỉ qua một thời gian ngắn kể từ khi bắt đầu khóa học con đã có những bước tiến đáng kể. Trung Nghĩa tiếp thu bài tốt, con chịu khó lắng nghe và đưa ra nhiều câu trả lời chính xác, đặc biệt là trong những bài Toán liên quan đến hình học.

Các kỹ năng khác như quan sát, tư duy logic, lập luận, giải quyết vấn đề hay thuyết trình của Trung Nghĩa cũng tiến bộ rõ rệt qua những kiến thức và các hoạt động nhóm con được thực hành trên lớp.

Trong thời gian sắp tới tại lớp học Toán MathKids Trung Nghĩa sẽ cùng cô và các bạn học thêm nhiều kiến thức thú vị hơn nữa. Chuẩn bị sẵn cho con những kiến thức, kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào lớp 1.

▶▶▶ Khóa học Phát triển Trí thông minh Toán học MathKids tạo cho trẻ hứng thú và say mê với môn Toán. Từ đó ý thức học tập được thúc đẩy, giúp cho trẻ phát triển tư duy và giỏi Toán hơn.
 
Bố mẹ còn chờ gì mà không nhanh tay đăng ký ngay!
 
Hotline: 0982929815 – 0961362606.

Lượt đọc: 523