LỄ KHAI TRƯƠNG BÉ THÔNG MINH – MINH KHAI

Với chiến lược mở rộng hệ thống đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh, vào ngày 10/ 4/ 2019 vừa qua,  BÉ THÔNG MINH- MINH KHAI đã đọc khai trương tại 536A Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự hiện diện của Tùy viên Thương Mại Hoa Kỳ tại Việt Nam, Ngài Jim Curtis cùng đại diện các báo đài và các vị khách quý đã mang lại thành công tốt đẹp cho buổi lễ khai trương.

Với 11 năm tạo nên giá trị bền vững cho giáo dục với chất lượng uy tín, dịch vụ xuất sắc, BÉ THÔNG MINH – MINH KHAI ra đời đáp ứng sự mong mỏi của các bậc phụ huynh và học sinh. Ông Nguyễn Hồng Chương đã khẳng định “Việc ra mắt thêm cơ sở của BÉ THÔNG MINH  là một sự kiện rất đáng mong đợi bởi đây là kết quả làm việc của cả một tập thể tâm huyết, thể hiện quyết tâm xây dựng thương hiệu BÉ THÔNG MINH vững mạnh của Ban lãnh đạo Công ty CP Đào Tạo Nghề Đông Dương”.

 Tại buổi lễ, ngài Jim Curtis, Tùy viên Thương Mại Hoa Kỳ tại Việt Nam đã thể hiện sự đặc biệt hài lòng khi BÉ THÔNG MINH – MINH KHAI ra đời, điều này khẳng định hơn nữa hiệu quả phát triển tích cực của hệ thống Giáo dục Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Bài phát biểu của Giám đốc Trung tâm BÉ THÔNG MINH, bà Hoàng Mỹ Anh lại một lần nữa khẳng định tâm huyết với sứ mệnh mang lại những chương trình tốt nhất cho trẻ em Việt Nam với các khóa học phát triển tư duy và rèn luyện kỹ năng  theo phương pháp mới dựa trên nền tảng của chương trình giáo dục đến từ Hoa Kỳ FASTRACKIDS”.

 Các quan khách tại sự kiện đã có dịp hiểu về quy mô cũng như phương pháp giáo dục và các chương trình hoạt động sắp tới của BÉ THÔNG MINH – MINH KHAI.

Ban lãnh đạo Công ty CP Đào Tạo Nghề Đông Dương tin tưởng rằng sự ra đời của BÉ THÔNG MINH – MINH KHAI sẽ đạt được mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu về Giáo dục phương pháp học tập tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bà Dương Minh Ngọc, đại diện cho các phụ huynh có con đã tốt nghiệp chương trình FasTracKids 2 năm đã lên phát biểu về những lợi ích mà FasTracKids đã mang lại cho bé Bảo Lâm. Cơ hội để con trẻ phát triển nằm trong tay chính các ba mẹ, hãy tận dụng cơ hội này ngay hôm  nay.

Buổi lễ KHAI TRƯƠNG BÉ THÔNG MINH – MINH KHAI đã diễn ra tốt đẹp đánh dấu một khởi đầu mới.

Ba mẹ hãy ĐĂNG KÝ HỌC các chương trình tuyệt vời nhất của chúng tôi ngay hôm nay. Gọi ngay 1900-966905 để có thêm thông tin.

Lượt đọc: 470