NHỮNG KĨ NĂNG HỌC TẬP CỦA FASTRACKIDS – THỦ LĨNH NHÍ

Hiểu rõ được tầm quan trọng của giai đoạn cuối tiểu học (9, 10, 11 tuổi), những kỹ năng học tập của FasTracKids – Thủ Lĩnh Nhí được rèn luyện trong lớp học giúp trẻ rất nhiều trong việc biết cách tự học, chủ động trong học tập, học tập hiệu quả và vững vàng chuẩn bị cho cấp học tiếp theo

Khác với độ tuổi nhỏ, cần được hướng dẫn khá nhiều, các FasTracKids Thủ Lĩnh nhí được khuyến khích phát triển lên một mức độ cao hơn các kỹ năng học tập của FasTracKids ở độ tuổi đầu tiểu học.

  • Các Thủ Lĩnh Nhí cần suy nghĩ, vận dụng những kinh nghiệm, kiến thức mình đã có được để tổng hợp lại, đưa ra những nhận định, đánh giá tình huống.
  • Tư duy logic và tư duy phản biện được khuyến khích sử dụng tối đa.
  • Khả năng trình bày cũng không thể thiếu, mỗi người cần luyện tập để tự tin khẳng định bản thân và lập luận của mình.
  • Khả năng phối hợp với bạn bè một cách hiệu quả để hoàn thành nhiệm vụ là cực kỳ quan trọng.
  • Tổng hợp thông tin theo Sơ đồ Tư duy giúp cho việc hệ thống kiến thức được tốt hơn, bao quát được vấn đề, đồng thời cũng giúp ích cho việc thuyết trình mạch lạc.
  • Kiến thức về cuộc sống giúp ích cho các Thủ Lĩnh Nhí rất nhiều khi đưa ra những phán đoán và kết luận.

kỹ năng học tập của FasTracKids

Hãy cùng xem các bạn lớp FasTracKids – Thủ Lĩnh Nhí thảo luận về vấn đề GIAO TIẾP và những hiểu lầm trong giao tiếp như thế nào?

Chúng tớ được dạy rất nhiều về giao tiếp nhưng có lẽ chưa có ai nào ngồi tĩnh lại để nhận ra tại sao có những hiểu lầm trong giao tiếp, chúng tớ có thể giải thích về vấn đề này như thế nào và làm sao để tránh những hiểu lầm đáng tiếc. Bật mí cho các bạn:

Một là: nhận ra rằng nghe bị động và lắng nghe chủ động là 2 việc khác nhau. Tích cực tương tác với phản hồi ngôn ngữ và phi ngôn ngữ của người khác, và điều chỉnh thông điệp của mình để giúp đối phương hiểu bạn nhiều hơn.

Hai là: lắng nghe bằng đôi mắt, đôi tai cũng như trực giác của mình. Hãy nhớ rằng giao tiếp không chỉ liên quan đến mỗi lời nói.

Ba là: dành thời gian để hiểu người khác cũng như giúp người khác hiểu bạn. Khi vội vã muốn thể hiện bản thân, ta thường dễ quên rằng giao tiếp là con đường hai chiều. Cởi mở với những gì người kia nói.

Và cuối cùng, bốn là: Ý thức về màng lọc nhận thức cá nhân của bạn. Những gì bạn đã trải nghiệm, bao gồm văn hóa, cộng đồng và gia đình, sẽ ảnh hưởng đến cách bạn nhìn nhận thế giới. Hãy nói rằng “Đây là cách tôi nhìn nhận vấn đề, còn bạn thấy thế nào?” Đừng mặc định rằng nhận thức của bạn là sự thật khách quan. Điều này sẽ giúp bạn nói chuyện được với người khác để có thể thấu hiểu lẫn nhau.

Thật thú vị phải không các bạn?

FasTracKids- Thủ Lĩnh Nhí là khóa học tuyệt vời dành cho các con ỏ cuối cấp tiểu học.

Chuẩn bị đầy đủ kỹ năng học tập để vào trung học cơ sở và việc rất quan trọng của giai đoạn này. Bố mẹ đừng bỏ lỡ hãy liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0961362606 hoặc đăng ký tại đây

Lượt đọc: 552