LÀM BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG CON VỚI HOẠT ĐỘNG TỔNG KẾT MÔN FASTRACKIDS

Để gắn kết các bậc phụ huynh cùng các con trong quá trình học tập, rèn luyện Bé Thông Minh đã tổ chức hoạt động Tổng kết môn học ý nghĩa mang tên “Làm bạn đồng hành cùng con”.
 
Chiều ngày 4/3/2023, các phụ huynh lớp FTF04 và FTF05 đã được trải qua một hoạt động ý nghĩa, bổ ích và vui vẻ cùng các con trong buổi Tổng kết môn Công Nghệ và môn Đặt Mục Tiêu tại Bé Thông Minh.
 
“Lâu lắm rồi mới được làm học sinh, mới trở lại cảm giác được đi học và tìm hiểu những kiến thức mới. Cảm ơn các cô giáo của Bé Thông Minh đã tổ chức hoạt động này để các bố mẹ được đi học cùng con nhé” – Đó là lời chia sẻ của 1 phụ huynh lớp FTF04 sau buổi hoạt động Tổng kết.
 
làm bạn đồng hành cùng con
 
Trong buổi tổng kết môn, các bố mẹ không chỉ được trực tiếp trải nghiệm các bài học, hoạt động sáng tạo, hoạt động thực hành theo phương pháp ZigZag tại lớp học FasTracKids. Để qua đó giúp các bố mẹ hiểu hơn về cách đặt câu hỏi, cách khuyến khích và học tập cùng con sao cho hiệu quả nhất. Các bố mẹ còn được chứng kiến thành quả học tập, rèn luyện của các con tại Bé Thông Minh thông qua các phần thuyết trình đầy tự tin, bản lĩnh trước máy quay và mọi người có mặt.
 
Một buổi chiều cuối tuần đầy ý nghĩa khi Bé Thông Minh thấy được rất nhiều những nụ cười tự hào và niềm vui trong ánh mắt của các bậc cha mẹ khi thấy các con thân yêu ngày một tiến bộ cả về tư duy, kiến thức mới, kỹ năng học tập, sự tự tin và bản lĩnh…Hoạt động Tổng kết môn học ý nghĩa mang tên “Làm bạn đồng hành cùng con” đã trở thành một cầu nối đặc biệt không chỉ giữa phụ huynh với Bé Thông Minh mà còn tạo kết nối giữa phụ huynh cùng các con của mình. Việc học tập của các con sẽ càng có ý nghĩa hơn nếu luôn có các bậc cha mẹ đồng hành cùng.
 
Cùng Bé Thông Minh nhìn lại một số hình ảnh đẹp tại buổi tổng kết môn học “Làm bạn đồng hành cùng con” ngày 4/3 vừa qua:
 
làm bạn đồng hành cùng con làm bạn đồng hành cùng con làm bạn đồng hành cùng con
 
 

Lượt đọc: 318