MỪNG TẾT THIẾU NHI 1/6 VỚI NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG TỪ BÉ THÔNG MINH

Mừng Tết Thiếu Nhi 1/6, Bé Thông Minh gửi đến các quý phụ huynh chương trình “Đăng ký học ngay – Nhận quà trao tay” với ngập tràn quà tặng ý nghĩa áp dụng từ 27/5 – 7/6/2020.

1/6 này Bố mẹ đã lựa được món quà ưng ý nhất cho cục cưng của mình chưa nào? Tết Thiếu nhi chắc chắn sẽ là một dịp rất đặc biệt trong năm để tặng quà cho những thiên thần nhỏ của gia đình. Và còn tuyệt vời hơn nữa khi món quà bố mẹ tặng cho các con lại là những chương trình học tập ý nghĩa, phù hợp với độ tuổi của con. Đặc biệt là trong thế kỷ 21 này, một thế kỷ đòi hỏi con người phải thay đổi toàn diện về tư duy và các kỹ năng từ khi còn rất nhỏ để có thể làm chủ được thời đại và thành công trong tương lai.

MỪNG TẾT THIẾU NHI 1/6

“ĐĂNG KÝ HỌC NGAY – NHẬN QUÀ TRAO TAY”

  • Cơ hội nhận HỌC BỔNG HỌC TẬP lên tới 19 TRIỆU ĐỒNG khi đăng ký các khóa học của Bé Thông Minh từ ngày 27/5 – 7/6/2020.

  • Tặng kèm Đồng hồ thông minh MY ALO cho các học sinh nhập học các chương trình có lộ trình 1 năm trở lên.

Chương trình quà tặng mừng Tết Thiếu Nhi 1/6 áp dụng cho tất cả các khóa học của Hệ thống Giáo dục Bé Thông Minh bao gồm:

  FasTrack Tots: Khóa học Khai mở năng lực tư duy duy và kỹ năng giao tiếp cho học sinh từ 3-4 tuổi

  FasTrack Fundamentals: Khóa học Tăng cường kỹ năng học tập và giao tiếp cho học sinh từ 4-7 tuổi

 FasTracKids – Thủ Lĩnh Nhí: Khóa học Bứt phá năng lực học tập và khả năng lãnh đạo cho học sinh từ 7-9 tuổi

  MathKids: Khóa học Phát triển Trí thông minh Logic Toán học cho học sinh Mẫu giáo lớn và Tiểu học

MỪNG TẾT THIẾU NHI 1/6

 

HỆ THỐNG GIÁO DỤC BÉ THÔNG MINH giúp Phát triển Năng lực Bản thân và Kỹ năng Học Tập cho học sinh Mẫu Giáo và Tiểu học

 Là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội giảng dạy chương trình Phát triển Năng lực Bản thân và Kỹ năng Học tập số 1 Hoa Kỳ

 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển Tư duy và Kỹ Năng cho trẻ với gần 4000 học sinh Mẫu giáo và Tiểu học đã tốt nghiệp

 Phương pháp học ZigZag kết hợp cùng hệ thống công nghệ giáo dục trong giảng dạy khơi gợi sự hứng thú, say mê học tập của trẻ

 Đội ngũ giáo viên nhiệt tình với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy kỹ năng cho trẻ em.

12 năm ở đồng hành cùng các em học sinh của thủ đô Hà Nội đưa chương trình Giáo dục cho trẻ em số 1 tại Hoa Kỳ dành cho trẻ từ 3-9 tuổi vào thực tế giảng dạy. Với gần 4000 học sinh đã tốt nghiệp với những nền tảng kỹ năng vững chắc, tự tin làm chủ kiến thức và thành công trong cuộc sống. Bé Thông Minh tự hào về những kết quả đã và đang mang lại cho trẻ em Việt Nam trong giai đoạn “cửa sổ vàng” 9 năm đầu đời.

Mừng tết thiếu nhi 1/6

Quý phụ huynh quan tâm chương trình có thể liên hệ HOTLINE: 0982929815 – 0961362606 để các tư vấn viên hỗ trợ trực tiếp thông tin liên quan đến chương trình

Lượt đọc: 348